Tin mới

Những vai diễn đầu đời cười chảy nước mắt của sao Hoa ngữ

Thứ năm, 04/11/2021, 15:54 (GMT+7)

Trước khi trở nên nổi tiếng, loạt sao Hoa ngữ này đã từng đảm nhận những vai diễn rất nhỏ, cực hài hước, khác xa với hình ảnh minh tinh hiện tại.

Áp lực cạnh tranh trong showbiz hiện nay là rất lớn. Để nổi bật trong môi trường hỗn tạp này, ngoài sự may mắn, bạn cần kiên trì nỗ lực không ngừng. 

Rất nhiều Sao Hoa Ngữ đã từng phải đảm nhận những vai diễn lạ lùng trước khi nổi tiếng như hiện tại.

1. Yu Zhen

Sau khi nổi tiếng, Yu Zhen tham gia đóng phim truyền hình về đề tài kháng Nhật hoặc chiến tranh gián điệp. Trên màn ảnh, anh thường hóa thân thành những đặc vụ ngầm hoặc nhân viên tình báo có tổ chức, khí chất rất xuất sắc.

Những vai diễn đầu đời cười chảy nước mắt của sao Hoa ngữ - Ảnh 1
Những vai diễn đầu đời cười chảy nước mắt của sao Hoa ngữ - Ảnh 2

Là một diễn viên có thực lực nhưng trước khi nổi tiếng anh thường đóng vai nhỏ trong một số bộ phim truyền hình. Chẳng hạn như trong Tây Du Ký, Yu Zhen đã đóng vai đại bàng tinh. Dù là vai phụ, đất diễn ít, thậm chí khán giả không nhận ra Yu Zhen nếu không nhìn vào danh sách diễn viên nhưng anh cũng đã hoàn thành rất tốt vai của mình.

2. Vương Nhất Bác

Những vai diễn đầu đời cười chảy nước mắt của sao Hoa ngữ - Ảnh 3

Nhất Bác ra mắt công chúng thông qua một chương trình tài năng. Kỹ năng cơ bản của anh ấy khá vững, hiện đang phát triển trên cả 3 phương diện là điện ảnh, truyền hình và ca hát. 

Những vai diễn đầu đời cười chảy nước mắt của sao Hoa ngữ - Ảnh 4

Khán giả đã quen với một Vương Nhất Bác cool ngầu nhưng có biết anh đã từng vào vai Hồng Hài Nhi với mái tóc đỏ au, trẻ trâu trong Đại Thoại Tây Du 3.

3. Tiêu Chiến

Những vai diễn đầu đời cười chảy nước mắt của sao Hoa ngữ - Ảnh 5

Cũng bước chân vào làng giải trí thông qua chương trình tìm kiếm tài năng, Tiêu Chiến giờ đã trở thành một diễn viên nổi tiếng với hàng loạt kịch bản vào tay. Lúc đầu, để trau dồi bản thân, anh ấy đã thử sức với nhiều loại vai và sau đó trở nên nổi tiếng. Trong Truy Lùng Quái Yêu 2, Tiêu Chiến vào vai một tiểu yêu, mặc quần áo sặc sỡ vô cùng đáng yêu.

4. Chu Nhất Long

Những vai diễn đầu đời cười chảy nước mắt của sao Hoa ngữ - Ảnh 6
Những vai diễn đầu đời cười chảy nước mắt của sao Hoa ngữ - Ảnh 7

Tuy mới chỉ nổi danh khoảng 2 năm nay với vai diễn trong Đoạt Hồn nhưng Chu Nhất Long đã có hơn 10 năm trong ngành. Hiện tại, anh là đại diện cho những ngôi sao nở muộn. Tuy nhiên, Chu Nhất Long cũng xuất hiện với tạo hình man rợ trong Săn Dã Nhân những ngày đầu.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

Những vai diễn đầu đời cười chảy nước mắt của sao Hoa ngữ - Ảnh 8

Là nữ thần quốc dân, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được đánh giá cao về ngoại hình. Tuy nhiên, diễn xuất của "mỹ nhân Tân Cương" thường xuyên bị đem ra bàn tán. 

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba là sao lưu lượng hàng đầu của dàn tiểu hoa thập niên 90. Nhưng bạn có biết vào năm 2017, Địch Lệ Nhiệt Ba đã hóa thân vào nhân vật có ngoại hình xấu kinh điển trong Kiêu Ngạo Và Định Kiến.

Những vai diễn đầu đời cười chảy nước mắt của sao Hoa ngữ - Ảnh 9

Có thể thấy dù là diễn viên cũ hay mới thì họ cũng từng có những vai diễn nhìn lại là đỏ mặt. Đó chính là phép thử kỹ năng diễn xuất để họ bước lên đỉnh vinh quang sau này.

>> Xem thêm: 6 ngôi sao lươn lẹo bậc nhất Hoa ngữ: Lâm Chí Dĩnh 'nổ' hơn cả Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news