Tin mới

Lao lực làm từ thiện, MC Quyền Linh hé lộ thứ ai cũng sợ hãi đến tận bây giờ

Thứ ba, 08/03/2022, 09:35 (GMT+7)

Những chia sẻ về thiệt hại sau thời gian dài làm từ thiện của Quyền Linh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Hát cho ngày mai", dân mạng được phen bất ngờ khi chương trình này tổ chức dành cho các y bác sĩ cùng các tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch trong năm 2021 tại TP HCM. Ngoài giám khảo là Cẩm Ly, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng thì một nhân vật cũng được nhiều người quan tâm chính là MC Quyền Linh.

Trước câu chuyện tham gia chống dịch mà vị tình nguyện viên này chia sẻ, nhiều người đã không khỏi xúc động. Đặc biệt, nói về thiệt hại sau khi đi làm Từ thiện, vị tình nguyện viên này đã phải bán chiếc xe với giá rẻ hơn rất nhiều vì hư hỏng nặng. 

MC Quyền Linh tiết lộ về những thiệt hại sau lao lực làm từ thiện.
MC Quyền Linh tiết lộ về những thiệt hại sau lao lực làm từ thiện.

Nhân đây, MC Quyền Linh cũng không ngại tiết lộ chiếc xe của mình bị "nát", thậm chí còn không thể bán được. Không những thế, ở thời điểm hiện tại, nhiều người còn không dám ngồi lên chiếc xe mà Quyền Linh đang đi vì sợ còn virus bên trong. Đối với những khó khăn này, Quyền Linh cho biết bản thân vẫn coi sự cống hiến của mình là niềm vui, là niềm tự hào cho các con sau này.

Câu chuyện mà vị tình nguyện viên cùng Quyền Linh chia sẻ trên sóng truyền hình đã nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Có thể nói, thời điểm dịch bùng phát mạnh trong TP HCM, MC Quyền Linh đã nhận được nhiều lời khen vì liên tục hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người khó khăn.

MC Quyền Linh trong đợt làm từ thiện năm 2021. Ảnh FBNV
MC Quyền Linh trong đợt làm từ thiện năm 2021. Ảnh FBNV

Trong một chương trình trước đó, Quyền Linh đã tiết lộ bản thân chấp nhận không gặp vợ con thời gian dài để hoạt động từ thiện. Dù bị bệnh thoát vị đĩa đệm nhưng nam MC vẫn lao lực vác cả tấn gạo, đau đến mức không ngủ được nhưng vẫn cố gắng hoàn thành công việc.

Vốn được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam", Quyền Linh dùng tiền để làm từ thiện đến cạn kiệt. Có thời điểm bà xã thông báo trong nhà chỉ còn 3 triệu đồng. Không chỉ cạn kiệt tài chính, mà thời điểm đó, Quyền Linh còn chấp nhận mình có thể ra đi đột ngột như Phi Nhung nhưng vẫn không bỏ rơi những người đang oằn mình chống dịch.

Lao lực làm từ thiện, MC Quyền Linh hé lộ thứ ai cũng sợ hãi đến tận bây giờ - Ảnh 1

Mặc kệ những soi mói, Quyền Linh vẫn tích cực hoạt động thiện nguyện và nhận được lời khen từ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Quyền Linh