Tin mới

Rơi nước mắt trước hành động của Mạnh Quỳnh khi một lòng hướng về 'người tình sân khấu' Phi Nhung

Thứ ba, 26/04/2022, 10:15 (GMT+7)

Hành động xuất phát từ tâm của Mạnh Quỳnh khiến bao người nghẹn ngào, chứng minh trong lòng nam ca sĩ, 'người tình âm nhạc' luôn có một vị trí đặc biệt.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh không khỏi đau đáu, xót thương cho "người tình âm nhạc". Trong suốt hơn 20 năm chung sân khấu, cả hai đã cống hiến không ít nhạc phẩm trữ tình đình đám và trở thành cặp bài trùng nhận được muôn vàn tình cảm của khán giả.

Đến nay sau 7 tháng Phi Nhung mất, Mạnh Quỳnh dần vơi đi được nỗi mất mát, thế nhưng vẫn có nhiều khoảnh khắc, hành động chứng minh hình bóng "tri kỷ" vẫn luôn khắc sâu trong tâm trí của nam ca sĩ.

Mạnh Quỳnh khôn nguôi nhớ về Phi Nhung. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh khôn nguôi nhớ về Phi Nhung. Ảnh: Internet

Mới đây, bao khán giả không khỏi nghẹn ngào khi tiếp tục chứng kiến tình cảm da diết mà Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung. Sau những ngày tháng lưu diễn ở trời Tây, Mạnh Quỳnh giờ đây đã có ​mặt tại Việt Nam để tiếp tục những cho những hoạt động của mình. Đáng chú ý là khi vừa đặt chân về nước, thay vì về khách sạn nghỉ ngơi Mạnh Quỳnh đã lập tức đến nhà Phi Nhung để thắp hương cho người đồng nghiệp thân thiết nhất.

Khoảnh khắc Mạnh Quỳnh trước ban thờ của Phi Nhung gây xúc động mạnh. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Mạnh Quỳnh trước ban thờ của Phi Nhung gây xúc động mạnh. Ảnh: Internet

Khoảnh khắc Mạnh Quỳnh lặng người, đứng trước ban thờ của Phi Nhung được ghi lại một lần nữa khiến bao khán giả nghẹn ngào, đôi mắt hoen cay vì tình cảm đồng nghiệp thân thiết cũng như chẳng thể nào còn được thấy "cặp bài trùng" này trên sân khấu một lần nữa.

Cùng với việc thắp hương cho Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cũng ghi lại những hình ảnh ở bên quản lý của Phi Nhung là Diễm Phạm và chơi đùa, hỏi han với các con nuôi của cố ca sĩ.

Rơi nước mắt trước hành động của Mạnh Quỳnh khi một lòng hướng về 'người tình sân khấu' Phi Nhung - Ảnh 1
Mạnh Quỳnh thăm các con nuôi của Phi Nhung và ghi lại khoảnh khắc bên quản lý của cố ca sĩ. Ảnh: FBNV
Mạnh Quỳnh thăm các con nuôi của Phi Nhung và ghi lại khoảnh khắc bên quản lý của cố ca sĩ. Ảnh: FBNV

Hơn 20 năm qua, nam ca sĩ và Phi Nhung trở thành cặp đôi đẹp trong làng nhạc. Cả hai gắn bó với nhau từ những ngày đầu bước chân vào showbiz. Không chỉ ăn ý trên sân khấu mà ngoài đời họ còn là tri kỷ của nhau.

Chính vì sự thân thiết mà Phi Nhung từng mang tiếng oan là người thứ ba chen ngang vào cuộc hôn nhân của Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng chính cố ca sĩ là người đã làm mai làm mối cho 'người tình âm nhạc' với người vợ hiện tại.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là 'cặp bài trùng' trên sân khấu âm nhạc. Ảnh: Internet
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là "cặp bài trùng" trên sân khấu âm nhạc. Ảnh: Internet

Không chỉ vậy, mối quan hệ thân thiết giữa hai người còn khiến Mạnh Quỳnh từng bị nghi ngờ là bố ruột của con gái Phi Nhung. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Mặc những tin đồn bủa vây, Phi Nhung và "người tình âm nhạc" vẫn là những cặp tình nhân ngọt ngào trên sân khấu và tri kỷ ở ngoài đời. Chính vì vậy khi Phi Nhung ra đi mãi mãi, nam ca sĩ đã vô cùng đau lòng và khó chấp nhận sự thật này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news