Tin mới

Mạnh Quỳnh quặn lòng nói lời gan ruột trước thềm đêm nhạc Phi Nhung, lần đầu chia sẻ về sinh nhật 'đặc biệt'

Thứ bảy, 23/04/2022, 16:33 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh chia sẻ về sinh nhật “đặc biệt” - năm đầu tiên thiếu vắng Phi Nhung.

Vào ngày 28/4 tới đây, đêm nhạc mang tên “Nhớ Nhung” sẽ được tổ chức để tưởng nhớ cố nghệ sĩ Phi Nhung. Đây cũng là dịp để người thân, người hâm mộ sống lại những kỷ niệm của giọng ca tài hoa bạc mệnh. Theo thông tin từ ban tổ chức, Mạnh Quỳnh sẽ bay từ Mỹ về Việt Nam để góp giọng, tri âm  "người tình sân khấu" Phi Nhung. Ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ cặp đôi "uyên ương hồ điệp" đang vô cùng háo hức, đếm ngược từng ngày để được thấy Mạnh Quỳnh trên sân khấu.

Mạnh Quỳnh sẽ bay từ Mỹ về Việt Nam để góp giọng, tri âm  'người tình sân khấu' Phi Nhung trong đêm nhạc Nhớ Nhung
Mạnh Quỳnh sẽ bay từ Mỹ về Việt Nam để góp giọng, tri âm  "người tình sân khấu" Phi Nhung trong đêm nhạc Nhớ Nhung

Kể từ khi Phi Nhung rời cõi tạm, Mạnh Quỳnh dường như hạn chế việc sử dụng mạng xã hội. Thậm chí, dịp sinh nhật vừa qua, nam ca sĩ không hề có bất cứ động thái gì. Mãi cho đến hôm nay, bạn thân của Phi Nhung mới có tâm thư dài, gửi lời cảm ơn trước những lời chúc, món quà ý nghĩa của anh chị em nghệ sĩ, người thân, khán giả.

Kể từ khi Phi Nhung rời cõi tạm, Mạnh Quỳnh dường như hạn chế việc sử dụng mạng xã hội
Kể từ khi Phi Nhung rời cõi tạm, Mạnh Quỳnh dường như hạn chế việc sử dụng mạng xã hội

Cụ thể, Mạnh Quỳnh cho biết do lịch bay và di chuyển dày đặc nên bây giờ mới có thể gửi lời cảm ơn, anh không quên xin lỗi vì thiếu sót này. Nói về sinh nhật năm nay, Mạnh Quỳnh xúc động tâm sự: "Sinh nhật năm nay của Quỳnh có quá nhiều cảm xúc không thể nào diễn tả hết được bằng lời. Quỳnh chỉ mong được chia sẻ bao mất mát đau buồn cùng những người thân yêu chúng ta trong mấy năm dịch bệnh vừa qua".

"Quỳnh xin được cảm ơn những yêu thương từ khán thính giả khắp nơi dành cho Quỳnh trong thời gian qua cùng sự hy sinh thầm lặng của những người thân yêu để cho Quỳnh có thêm động lực mà đi tiếp quãng đời còn lại cho nghệ thuật, cho niềm đam mê vô bờ bến của mình", giọng ca 7x xúc động.

Mạnh Quỳnh quặn lòng nói lời gan ruột trước thềm đêm nhạc Phi Nhung, lần đầu chia sẻ về sinh nhật đặc biệt
Mạnh Quỳnh quặn lòng nói lời gan ruột trước thềm đêm nhạc Phi Nhung, lần đầu chia sẻ về sinh nhật đặc biệt

Đi kèm với lời cảm ơn đầy nhiệt thành này, Mạnh Quỳnh còn chia sẻ link ca khúc mới phát hành mang tên Tìm Em Trong Kỷ Niệm. Ở phần bình luận bài Viết, nhiều netizen để lại lời chúc mừng nam ca sĩ bước sang tuổi mới.

Mạnh Quỳnh quặn lòng nói lời gan ruột trước thềm đêm nhạc Phi Nhung, lần đầu chia sẻ về sinh nhật 'đặc biệt' - Ảnh 1

Quay trở lại với đêm nhạc Nhớ Nhung, hiện các gương mặt góp giọng đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho sự kiện ý nghĩa. Các con nuôi của cố nghệ sĩ gồm Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân đã có buổi thử trang phục tại showroom của một nhà thiết kế nổi tiếng. Theo tiết lộ, những thiết kế con nuôi Phi Nhung trưng diện thể hiện sự trang nhã, thanh lịch phù hợp với không gian ấm cúng, gần gũi của đêm nhạc. 

Con nuôi Phi Nhung thử trang phục tại showroom của một nhà thiết kế nổi tiếng
Con nuôi Phi Nhung thử trang phục tại showroom của một nhà thiết kế nổi tiếng

>>> XEM THÊM: Khen Mỹ Tâm 'IQ vô cực' đúng không ngoa: Muốn nhìn rõ mặt khán giả, nữ ca sĩ có yêu cầu khiến hậu đài 'đứng hình' 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news