Tin mới

Chị vợ của Lee Seung Gi bị xúc phạm khi vướng tin đồn hẹn hò Jungkook (BTS)

Thứ ba, 09/05/2023, 19:34 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lee Yoo Bi - chị vợ Lee Seung Gi bị tấn công trên mạng xã hội với nhiều bình luận khiếm nhã khi vướng tin đồn hẹn hò với Jungkook (BTS).

Mới đây, trang Wikitree đưa tin, trên tài khoản cá nhân của Lee Yoo Bi đang bị khủng bố tin nhắn xúc phạm khiến nhiều người chú ý. Không chỉ miệt thị, chỉ trích nữ diễn viên mà còn có không ít tin nhắn đe dọa cô nàng. Nguyên nhân xuất phát từ việc tin đồn hẹn hò giữa Lee Yoo Bi và Jungkook bị "đào" lại, thông qua một bài đăng trên một trang cộng đồng.

Trước những bình luận đầy khiếm nhã này, phía Lee Yoo Bi cũng như công ty quản lý không đưa ra bình luận về vấn đề này.

Lee Yoo Bi đang bị khủng bố tin nhắn xúc phạm. Ảnh Dispatch
Lee Yoo Bi đang bị khủng bố tin nhắn xúc phạm. Ảnh Dispatch

Nhiều người bày tỏ thắc mắc không hiểu vì sao đang yên lành mà chuyện hẹn hò liên tục bị khơi lại dù cách đây 2 năm và người trong cuộc cũng đã từng lên tiếng phủ nhận.

Không biết những bình luận này là fan cuồng của nam thần tượng Jungwook hay người muốn bôi nhọ hình ảnh của Lee Yoo Bi. Cũng có ý kiến bênh vực nữ diễn viên vì cho rằng cô chỉ là nạn nhân trong vụ việc này mà thôi.

Lee Yoo Bi vướng tin đồn hẹn hò với Jungwook
Lee Yoo Bi vướng tin đồn hẹn hò với Jungwook

Lee Yoo Bi sinh năm 1990, tham gia diễn xuất từ năm 2011. Lee Yoo Bi được biết đến qua các bộ phim Vampire Idol, Nice guy, Pinocchio, Gu Family Book…

Nữ diễn viên được biết đến là con gái của Mama Chuê - chị vợ của tài tử Lee Seung Gi. Dù hoạt động trong showbiz nhiều năm nhưng cái tên của Lee Yoo Bi không nổi bật với người hâm mộ.

Cuối năm 2021, Lee Yoo Bi bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với Jung Kook - em út trong nhóm nhạc đình đám BTS. Khi đó, công ty quản lý của Lee Yoo Bi cũng đã lên tiếng phủ nhận: "Tin đồn đó là vô căn cứ. Họ không quen biết, cũng chưa từng gặp mặt. Trong số thành viên BTS, cô ấy biết Suga nhưng chúng tôi không chắc họ còn liên lạc hay không".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news