Tin mới

Trước khi trở thành ngôi sao toàn cầu, BTS từng bị coi thường ra mặt, một thành viên ức chế đến phát khóc

Thứ hai, 10/07/2023, 10:37 (GMT+7)

Để đạt được thành công như hiện tại, BTS đã phải trải qua muôn vàn khó khăn.

BTS hiện đang là nhóm nhạc hàng đầu Kpop với lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn cầu cùng vô số những giải thưởng và kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Thế nhưng trong quá khứ, nhóm từng phải đối mặt với sự coi thường và phớt lờ vì đến từ công ty nhỏ và không được đề cử tại đài truyền hình.

BTS thời điểm mới debut từng bị phớt lờ, coi thường tại Kbiz
BTS thời điểm mới debut từng bị phớt lờ, coi thường tại Kbiz

Trong cuốn sách Beyond The Story của BTS được phát hành mới đây, BTS đã chia sẻ về một phần cuộc sống của nhóm trước khi nổi tiếng.

Vào năm 2014, BTS đã tập luyện hết mình để trình diễn cho sân khấu tại lễ trao giải MAMA. Nhắc lại thời điểm đó, j-hope cho biết không chỉ vì sự cạnh tranh thiện chí với đàn anh Block B, mà bởi vì nhóm đã thực sự cảm thấy tuyệt vọng, khẩn thiết để được thể hiện bản thân.

"Trước đó, chúng tôi đã quảng bá cho ca khúc "Danger" với rất nhiều khó khăn. Thời điểm đó chúng tôi comeback với "Danger" và phát hành album "DARK&WILD", cả nhóm đã phải ghi hình tới 20 lần cho một chương trình âm nhạc trên TV, sau đó rời đến nơi công bố hạng 1 ở một show khác. Đây là quy trình bắt buộc, chúng tôi đã chạy đi chạy lại giữa các sân khấu phát sóng trực tiếp trong tình trạng bận bù đầu. Thế nhưng khi đó chúng tôi lại không có tên trong danh sách đề cử hạng 1, cả nhóm vô cùng sốc."

Trước khi trở thành ngôi sao toàn cầu, BTS từng bị coi thường ra mặt, một thành viên ức chế đến phát khóc - Ảnh 1
 

Không chỉ về thành tích, V cho biết việc các nhóm khác được đề cử không phải là vấn đề, đây là động lực để cả nhóm cố gắng làm việc chăm chỉ hơn. Thế nhưng khi tới đài truyền hình, bất kể là tiền bối hay hậu bối, BTS đều cúi đầu chào hỏi trước, tuy nhiên nhiều người cứ thế đi ngang qua và phớt lờ lời chào của họ.

"Họ cười nhạo chúng tôi vì không được đề cử hạng 1". - V cho biết.

Sự việc đã khiến các thành viên bị sốc tâm lý. Sau buổi phát sóng, BTS ngồi chung xe, V cho biết có thành viên đã bật khóc, một người khác lại tỏ ra vô cùng tức giận, cũng có người thậm chí không thể thốt ra lời nào. Sự buồn bã, thất vọng khiến BTS không thể nói thành lời bởi cảm xúc nghẹn ngào quá lớn.

Tuy nhiên, cũng nhờ việc bị coi thường này, BTS đã "chiến đấu" hết mình trong showbiz và trở thành ngôi sao đứng trên đỉnh cao như hiện tại. 

"Chúng tôi đã nghĩ rằng nhất định phải thật thành công để không ai có thể coi thường chúng tôi nữa. Đến bây giờ, tôi vẫn tự hỏi không hiểu hồi đó chúng tôi lấy quyết tâm đâu ra, haha. Bởi vì sự nỗ lực đó, cùng tinh thần dữ dội và sự đoàn kết đồng lòng khắc ghi việc  'Hãy trở thành một nhóm nhạc thực sự ngầu' ở trong trái tim."

BTS là nhóm nhạc không có đối thủ thời điểm hiện tại
BTS là nhóm nhạc không có đối thủ thời điểm hiện tại

Hiện tại, các thành viên BTS đang lần lượt nhập ngũ. Theo truyền thông Hàn Quốc dự đoán, nhóm sẽ chính thức trở lại với đầy đủ thành viên trong năm 2025.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS