Tin mới

Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ tình trạng sức khỏe sau hơn 3 tháng mắc bệnh cường giáp

Thứ hai, 10/07/2023, 15:17 (GMT+7)

Từng bị tụt cảm xúc vì lo lắng khi phát hiện bệnh nhưng hiện tại Hoa hậu Phương Khánh đã lấy lại được sự tích cực, thoải mái đối diện với căn bệnh cường giáp.

Mới đây, hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh chia sẻ về tình hình sức khỏe sau hơn 3 tháng phát hiện mắc bệnh cường giáp. Theo lời của người đẹp quê Bến Tre, hiện cô vẫn đang điều trị bệnh cường giáp nên nhan sắc có chút ảnh hưởng do mặt mọc mụn, mắt cũng bị sưng. Dù vậy, Phương Khánh vẫn giữ tinh thần lạc quan, sự tích cực. 

Hoa hậu Phương Khánh thoải mái để mặt mộc, chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân. Ảnh: Internet.
Hoa hậu Phương Khánh thoải mái để mặt mộc, chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân. Ảnh: Internet.

Trong vlog, Hoa hậu sinh năm 1994 cũng tiết lộ cảm xúc khi phát hiện mắc bệnh cường giáp:  "Sau khi biết vấn đề sức khỏe của mình, tôi có bị tụt cảm xúc trong một thời gian dài nên không ra video mới cũng như làm video rất hời hợt". Tuy nhiên, hiện tại, cô đã lấy lại sự tích cực, lạc quan và sẵn sàng đối mặt với bệnh tật.

Trước đó, Phương Khánh cũng tâm sự về tình hình sức khỏe của bản thân có nhiều thay đổi như tay chân bủn rủn, cảm thấy hồi hộp, choáng vàng và nhịp tim bị rối loạn.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Phương Khánh. Ảnh: FB Nguyễn Phương Khánh.
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Phương Khánh. Ảnh: FB Nguyễn Phương Khánh.

"Dạo gần đây, Khánh cảm thấy mình liên tục hồi hộp, bủn rủn tay chân, có khi hay choáng và muốn ngất xỉu, nhịp tim bị rối loạn. Khánh mới đi khám bệnh, làm rất nhiều chẩn đoán và sau đó biết mình bị cường giáp. Đôi khi mình cũng bận rộn quá hay bỏ bê, đó là hồi chuông cảnh tỉnh để chăm sóc lại cho mình. Khánh cũng khá buồn nhưng sẽ không sao. Khánh mong rằng mọi người sẽ chăm sóc bản thân của mình hơn", Phương Khánh chia sẻ trong một video vào cuối tháng 4 vừa qua.

Đầu tháng 4/2023, Hoa hậu Phương Khánh xác nhận bản thân bị chuẩn đoán mắc bệnh cường giáp. Người đẹp 9X cũng khuyên mọi người khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, cần đi khám ngay để chữa trị sớm nếu mắc bệnh và xây dựng lối sống lành mạnh.

"Bác sĩ nói rằng may là tôi phát hiện kịp thời, nếu để lâu hơn nữa có thể dẫn tới suy tim. Dạo này, tim đập nhiều khi thấy khó chịu, thở không nổi. Nếu mọi người tìm ra bệnh sớm và luôn kiểm tra sức khoẻ sẽ biết phải làm gì", Phương Khánh nói thêm.

Dù mắc bệnh cường giáp nhưng Phương Khánh vẫn giữ tinh thần lạc quan, tích cực. Ảnh: FB Nguyễn Phương Khánh.
Dù mắc bệnh cường giáp nhưng Phương Khánh vẫn giữ tinh thần lạc quan, tích cực. Ảnh: FB Nguyễn Phương Khánh.

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) năm 2018. Cô là người đẹp Việt Nam đầu tiên dành được vương miện ở cuộc thi này. Sau khi đăng quang, Phương Khánh thừa nhận trở thành Hoa hậu có nhiều áp lực và khó khăn.

Bản thân cô cũng từng bị trầm cảm và rối loạn ăn uống cách đây nhiều năm: "Tôi từng có những lo lắng và có thể nói là bị stress một thời gian dài. Tôi học được rằng, tâm trạng và cảm nhận của mình đến từ những thói quen mỗi ngày. Và khi chọn sống tích cực, những điều tích cực sẽ đến. Và tất nhiên cần có thời gian để mình đối mặt với những căng thẳng đó, thời gian để vượt qua nó".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news