Tin mới

Tin sao Việt 14/9: Mẹ Hồ Ngọc Hà bị 'vạch trần' điều bất thường, Thủy Tin 'tung đòn' minh oan cho bản thân

Thứ ba, 14/09/2021, 18:31 (GMT+7)

Cập nhật tin sao việt 14/9: Mẹ Hồ Ngọc Hà bị 'vạch trần' điều bất thường, Thủy Tin 'tung đòn' minh oan cho bản thân

Mẹ Hồ Ngọc Hà bị 'vạch trần' điều bất thường

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên thì mẹ Hồ Ngọc Hà là người tiếp theo được Cộng đồng mạng chú ý thay bà PH. Cụ thể, trên mạng xã hội đã lan truyền bài viết "bóc phốt" việc sao kê có dấu hiệu bất ổn của mẹ Hà Hồ.

Tin sao Việt 14/9: Mẹ Hồ Ngọc Hà bị 'vạch trần' điều bất thường, Thủy Tin 'tung đòn' minh oan cho bản thân - Ảnh 1

Theo đó, dân tình phát hiện mẹ Hồ Ngọc Hà dùng tới 3 tài khoản ngân hàng để kêu gọi và thực hiện các giao dịch từ thiện. Việc kiểm soát dòng tiền ra vào giữa các tài khoản vẫn chưa được công khai minh bạch rõ ràng. Một số người còn nghi ngờ mẹ nữ ca sĩ 3 con giải ngân tiền Từ thiện chậm trễ, không minh bạch dù đã gần 1 năm trôi qua. 

Tiếp đó, cộng đồng mạng lại lan truyền hình ảnh bà Ngọc Hương đi từ thiện ở vùng khó khăn. Tuy nhiên, sự chú ý lại đổ dồn về tấm biển ghi: "Tiền ủng hộ từ Ngọc Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà) 3.000.000". Chưa biết đây là đợt ủng hộ bằng tiền riêng của mẹ Hồ Ngọc Hà hay tiền chung của mọi người, nhưng sự việc đã gây tranh cãi.

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng đập hộp tiền tỷ giữa biến từ thiện

Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng vướng lùm xùm từ thiện, MXH lại bất ngờ xôn xao về đoạn video ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ vui vẻ tại nhà riêng. Cụ thể trong đoạn video này Đàm Vĩnh Hưng háo hức "đập hộp", mở quà với món quà bên trong là những xấp tiền mặt mệnh giá 500.000 đồng.

Tin sao Việt 14/9: Mẹ Hồ Ngọc Hà bị 'vạch trần' điều bất thường, Thủy Tin 'tung đòn' minh oan cho bản thân - Ảnh 2

Vì đang trong thời điểm vô cùng nhạy cảm, đoạn video này nhanh chóng thu hút sự chú ý và không ít lời bình luận, chỉ trích đã hướng đến "ông hoàng nhạc Việt".

Tuy nhiên, sự thật về đoạn video này lại không như mọi người nghĩ. Khoảnh khắc này đã xuất hiện trên kênh Youtube cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng từ dịp sinh nhật tháng 12 năm 2020. Trong video gốc, Đàm Vĩnh Hưng giải thích món quà 2,5 tỉ tiền mặt này do một đại gia bí mật chúc mừng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Phía Thủy Tiên tung bằng chứng minh oan

Sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục bị tố dùng tiền chung của mạnh thường quân để làm của riêng. Trước nghi vấn này, phía fan của Thủy Tiên đã chính thức tung bằng chứng để minh oan cho thần tượng của mình.

Tin sao Việt 14/9: Mẹ Hồ Ngọc Hà bị 'vạch trần' điều bất thường, Thủy Tin 'tung đòn' minh oan cho bản thân - Ảnh 3

Theo đó, fan của Thủy Tiên chia sẻ lại loạt bài đăng của nữ ca sĩ vào ngày 14/12/2020 với thông báo tự bỏ tiền túi ra để tặng bà con Quảng Trị 10 thuyền máy. Kèm theo đó là hình ảnh giấy xác nhận của địa phương. 

Phía Thủy Tiên khẳng định, những chiếc thuyền máy có dòng chữ gia đình Thủy Tiên - Công Vinh tặng là hoàn toàn do tiền túi của vợ chồng nữ ca sĩ bỏ ra, không liên quan đến tiền của các nhà hảo tâm.

Xem chi tiết tin tại đây

Đỗ Thị Hà lên tiếng về khoảnh khắc bị Đỗ Mỹ Linh "bắt nạt"

Trước những lời đồn đoán của dân mạng cùng sức ép dư luận ít ngày qua về khoảnh khắc "hất tay" của Đỗ Mỹ Linh, phía Đỗ Thị Hà sau đó đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về clip. Theo đó, hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết sự việc trong clip chỉ là hiểu lầm và mọi chuyện không như mọi người nghĩ. Tất cả chỉ là khoảnh khắc cả hai đùa giỡn và ngoài đời 2 chị em Hà - Linh vẫn rất tốt đẹp.

Tin sao Việt 14/9: Mẹ Hồ Ngọc Hà bị 'vạch trần' điều bất thường, Thủy Tin 'tung đòn' minh oan cho bản thân - Ảnh 4

Liên quan đến ồn ào này, phía Đỗ Mỹ Linh cũng đã lên tiếng ngay sau đó. Tuy nhiên thay vì giải thích sự tình cụ thể, Đỗ Mỹ Linh cho rằng từ đầu cô đã chọn cách im lặng vì thấy sự việc quá nhỏ nhặt, nhưng khi một tài khoản Tik Tok bình luận sai khiến người đẹp buộc phải thanh minh. Cô cũng phủ nhận mình là "miss hất tay", "ma cũ bắt nạt ma mới".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news