Tin mới

8 mỹ nhân Hoa ngữ phim tiên hiệp đọ sắc: Dương Mịch đẹp 'hết nước chấm' vẫn bị chê thua Lưu Diệc Phi

Thứ hai, 28/02/2022, 17:00 (GMT+7)

Cuộc đọ sắc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong thể loại phim tiên hiệp, huyền huyễn trên màn ảnh khiến nhiều người thích thú.

Triệu Linh Nhi - Tiên Kiếm 1 (Lưu Diệc Phi)

Nếu nhắc đến bộ phim tiên hiệp trên màn ảnh Hoa ngữ thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Lưu Diệc Phi trong vai Triệu Linh Nhi ở "Tiên kiếm 1". Vốn là mỹ nhân sở hữu nhan sắc trong trẻo của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi không làm khán giả thất vọng với danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ". Dù diễn xuất của Lưu Diệc Phi vẫn không thuộc hàng xuất sắc nhưng không thể phủ nhận nhan sắc đẹp không góc chết. Từ khí chất đến nhan sắc mọi góc quay với Lưu Diệc Phi đều khiến khán giả "xỉu lên xỉu xuống" .

8 mỹ nhân Hoa ngữ phim tiên hiệp đọ sắc: Dương Mịch đẹp 'hết nước chấm' vẫn bị chê thua Lưu Diệc Phi - Ảnh 1

Bạch Thiển - Tam sinh Tam thế, Thập lý đào hoa (Dương Mịch)

Trong dòng phim tiên hiệp của màn ảnh Hoa ngữ không thể thiếu Dương Mịch với bộ phim "Tam sinh Tam thế, Thập lý đào hoa". Sở hữu gương mặt nhỏ xinh, đôi mắt long lanh kết hợp với thần thái lạnh lùng của một thượng thần, Dương Mịch khiến khán giả không ngừng xuýt xoa và đặt cho nàng "Bạch Thiển" một biệt danh vô cùng đáng yêu là "bà nội thiên hạ".

8 mỹ nhân Hoa ngữ phim tiên hiệp đọ sắc: Dương Mịch đẹp 'hết nước chấm' vẫn bị chê thua Lưu Diệc Phi - Ảnh 2

Hoa Thiên Cốt - Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh)

Nhắc đến Dương Mịch, Lưu Diệc Phi mà bỏ qua Triệu Lệ Dĩnh trong dòng phim tiên hiệp thì chắc chắn là một thiếu sót. Vốn sở hữu gương mặt trẻ con, nhí nhảnh, đôi mắt to, tròn, đáng yêu Triệu Lệ Dĩnh đã vô cùng thành công với vai "tiểu Cốt" trong phim Hoa Thiên Cốt. Nụ cười của nàng Dĩnh Bảo khiến trái tim người hâm mộ phải tan chảy với những khoảnh khắc tinh nghịch trong phim. Dù sau này vì tình mà bị tổn thương thậm chí mối tình bao nhiêu ngược tâm khiến khán giả rơi nước mắt của Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa. Dù kết phim mở nhưng Hoa Thiên Cốt vẫn là một trong những bộ phim tiên hiệp làm nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh và ông xã Lâm Tâm Như

8 mỹ nhân Hoa ngữ phim tiên hiệp đọ sắc: Dương Mịch đẹp 'hết nước chấm' vẫn bị chê thua Lưu Diệc Phi - Ảnh 3

Bạch Phượng Cửu - Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý đào hoa, Tam Sinh tam thế, Chẩm thượng thư (Địch Lệ Nhiệt Ba

Một mỹ nhân không thể bỏ qua khi nhắc đến dòng phim tiên hiệp chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù diễn xuất không thể sánh bằng đàn chị nhưng mỹ nhân Tân Cương lại mê đảo khán giả bằng nhan sắc đẹp không góc chết. Mỗi biểu cảm của Địch Lệ Nhiệt Ba đều làm toát lên vẻ kiều diễm khiến khán giả "ngất xỉu". Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện ở hai bộ phim tiên hiệp là Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý đào hoa, Tam Sinh tam thế, Chẩm thượng thư. Mối tình đẫm nước mắt của Bạch Phượng Cửu với Đông Hoa đế quân khiến bao người rơi nước mắt.

8 mỹ nhân Hoa ngữ phim tiên hiệp đọ sắc: Dương Mịch đẹp 'hết nước chấm' vẫn bị chê thua Lưu Diệc Phi - Ảnh 4

Cẩm Mịch - Hương Mật Tựa Khói Sương (Dương Tử

Dương Tử cũng là một trong những mỹ nhân gây ấn tượng với vai diễn Cẩm Mịch trong phim tiên hiệp "Hương mật tựa khói sương". Trong bộ phim này, Dương Tử đã làm toát lên khí chất thần tiên vô cùng dịu dàng khiến fan phải mê mệt. Chính tạo hình đầy xuất sắc này của Dương Tử đã khiến cô từng bước thăng hạng trong dàn tiểu hoa đán 9x hiện nay.

8 mỹ nhân Hoa ngữ phim tiên hiệp đọ sắc: Dương Mịch đẹp 'hết nước chấm' vẫn bị chê thua Lưu Diệc Phi - Ảnh 5

Đàm Xuyên - Tam Thiên Nha Sát (Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư không thể thiếu trong dàn mỹ nhân đóng phim tiên hiệp. Vốn được mệnh danh là "thánh nữ xuyên không", Triệu Lộ Tư vô cùng hợp với những tạo hình như tiên nữ thế này. Sở hữu nhan sắc trong trẻo cùng gương mặt đáng yêu, Triệu Lộ Tư khiến nhiều người phải xuýt xoa với tạo hình Đàm Xuyên trong phim "Tam Thiên Nha Sát'.

8 mỹ nhân Hoa ngữ phim tiên hiệp đọ sắc: Dương Mịch đẹp 'hết nước chấm' vẫn bị chê thua Lưu Diệc Phi - Ảnh 6

Long Quỳ - Tiên Kiếm 3 (Lưu Thi Thi

Một trong những mỹ nhân xinh đẹp, khí chất thanh nhã như tiên tử của làng giải trí Hoa ngữ chính là Lưu Thi Thi. Xuất hiện với vai Long Quỳ của Tiên Kiếm 3, Lưu Thi Thi khiến nhiều người xuýt xoa vì nhan sắc trong trẻo, đáng yêu muốn xỉu.

8 mỹ nhân Hoa ngữ phim tiên hiệp đọ sắc: Dương Mịch đẹp 'hết nước chấm' vẫn bị chê thua Lưu Diệc Phi - Ảnh 7

Linh Tịch - Thần Tịch Duyên (Nghê Ni

Một trong những ngọc nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp của làng điện ảnh Hoa ngữ phải nhắc đến Nghê Ni. Cũng từng xuất hiện trong bộ phim tiên hiệp "Thần tịch duyên", tạo hình của Nghê Ni khiến khán giả nhớ đến nhân vật Bạch Thiển của Dương Mịch trong Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa. Thượng Cổ - Thiên Cổ Quyết Trần (Châu Đông Vũ). Thế nhưng, khán giả lại khá thất vọng về màn hóa trang thành tiểu tiên Linh Tịch trông kém sắc và không toát ra được khí chất thần tiên. 

8 mỹ nhân Hoa ngữ phim tiên hiệp đọ sắc: Dương Mịch đẹp 'hết nước chấm' vẫn bị chê thua Lưu Diệc Phi - Ảnh 8

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news