Tin mới

Chỉ một câu nói, vợ Mạnh Trường để lộ con người thật của chồng ở ngoài đời

Thứ hai, 28/02/2022, 15:25 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân ngoài đời thật của Mạnh Trường được hé lộ chỉ với câu nói của vợ nam diễn viên.

Nhắc đến Mạnh Trường thì chắc chắn những người hâm mộ phim Việt không thể nào không biết đến "soái ca" trên màn ảnh nhỏ. Không chỉ sở hữu diễn xuất tốt mà Mạnh Trường còn khiến nhiều fan nữ mê mệt bởi vẻ ngoài đẹp trai, phong độ. Chính vì thế mà mỗi lần nam diễn viên đăng hình ảnh "thả thính" trên mạng xã hội đều nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Mới đây, Mạnh Trường tiếp tục "thả thính" trên trang cá nhân của mình hình ảnh cực phẩm khiến nhiều người chú ý. Vốn sở hữu vóc dáng cao ráo đầy nam tính kết hợp với phong cách thời trang trẻ trung cùng thần thái hút mắt như người mẫu, Mạnh Trường đã khiến khán giả xuýt xoa. Không ít lời khen ngợi cho chàng "Shark Long" của Hương vị tình thân vì phong thái lịch lãm, vạn người mê như thế này.

Mạnh Trường đăng tải hình ảnh 'thả thính' trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Mạnh Trường đăng tải hình ảnh "thả thính" trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng, đang "thả thính" trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự yêu thích của Cộng đồng mạng thì Mạnh Trường bị bà xã chốt một câu cực căng dưới phần bình luận. Khác với những lần mặn nồng đầy ngôn tình, lần này, Lan Phương - bà xã Mạnh Trường đã nghiêm túc nhắc nhở ông xã: "Về rửa bát ngay"

Câu nói có thể thấy uy quyền của "nóc nhà" không phải dạng vừa đâu. Chính câu nói chỉnh đốn này của Lan Phương đã khiến Mạnh Trường có phần hơi lúng túng và phải vào chống chế ngay với bà xã: "Bát nào, bao giờ rửa, ai rửa cơ". Tuy nhiên, sau đó, nam diễn viên cũng đối đáp với một người khác vô cùng khéo léo: "Anh luôn coi việc rửa bát cho vợ là hay em à. Hy vọng chồng em cũng vậy."

Đoạn đối thoại đầy hài hước của Mạnh Trường và bà xã khiến dân mạng thích thú. Ảnh chụp màn hình
Đoạn đối thoại đầy hài hước của Mạnh Trường và bà xã khiến dân mạng thích thú. Ảnh chụp màn hình

Đoạn đối đáp của Mạnh Trường và vợ cũng có thể thấy được cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này. Dù trên phim, Mạnh Trường là một soái ca màn ảnh hay một tổng tài quyền lực nhưng về nhà cũng đều giống như một người chồng hết lòng với gia đình, phụ giúp vợ cùng vun đắp cuộc sống hôn nhân. Đây có lẽ chính là người chồng "lên được phòng khách, xuống được phòng bếp" mà nhiều chị em vẫn đang mơ ước.

Chỉ một câu nói, vợ Mạnh Trường để lộ con người thật của chồng ở ngoài đời - Ảnh 1
Tổ ấm hạnh phúc của Mạnh Trường và Lan Phương. Ảnh FBNV
Tổ ấm hạnh phúc của Mạnh Trường và Lan Phương. Ảnh FBNV

Được biết, Mạnh Trường đã kết hôn với Lan Phương được 6 năm và có 2 nhóc tỳ. Dù vợ không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng đều thấu hiểu cho công việc của chồng. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Mạnh Trường và bà xã được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news