Tin mới

8 phim Hoa ngữ hơn 200 triệu lượt xem trên Tencent 2 năm gần đây: Nhiệt Ba, Dương Mịch xuất sắc nhưng vẫn kém trùm cuối

Thứ năm, 28/07/2022, 14:52 (GMT+7)

Dù tạo nên những thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tân Chỉ Lôi... cũng không thể vượt qua được người này.

Tảo Hắc Phong Bạo

Phim "Tảo Hắc Phong Bạo" là bộ phim truyền hình về thể loại cảnh sát hình sự ra mắt năm 2021 nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả với sự tham gia diễn xuất của Tôn Hồng Lôi, Trương Nghệ Hưng, Lưu Dịch Quân, Ngô Việt... Ngay từ khi ra mắt, phim đã có độ phủ sóng cực cao trên khắp các diễn đàn Hoa ngữ không chỉ nội dung hấp dẫn mà còn là dàn diễn viên "chất hơn nước cất". 

8 phim Hoa ngữ hơn 200 triệu lượt xem trên Tencent 2 năm gần đây: Nhiệt Ba, Dương Mịch xuất sắc nhưng vẫn kém trùm cuối - Ảnh 1

Thời điểm "Tảo hắc phong bạo" giành được 8 điểm trên Douban, đạt 1 tỉ lượt xem trên nền tảng Tencent sau 8 ngày công chiếu, vượt mặt nhiều bộ phim ra cùng thời điểm như "Dữ quân ca" của Thành Nghị hay "Thành phố lý tưởng của Tôn Lệ. Bên cạnh đó, phim cũng dẫn đầu rating trên 3 đài truyền hình lớn là Đông Phương, Bắc Kinh và CCTV. Trong toàn bộ phim, có 3 ngày phim đạt được trên 200 triệu xem và ngày cao nhất và ngày có lượt xem cao nhất lên đến 202 triệu lượt xem.

Khánh Dư Niên

Phim "Khánh Dư Niên" được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị khi lấy bối cảnh những năm cuối thời Đông Tấn với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Lý Thấm, Tiêu Chiến, Trương Nhược Vận, Ngô Cương, Trần Đạo Minh... Sau nhiều trục trặc thì phim "Khánh Dư Niên" được lên sóng vào năm 2019 và lập tức từ khóa của bộ phim leo lên top đầu hot-search. Ngay khi ra mắt, phim "Khánh Dư Niên đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và điểm Douban đạt 8 điểm với hơn 19.000 lượt đánh giá sau 2 ngày công chiếu. 

8 phim Hoa ngữ hơn 200 triệu lượt xem trên Tencent 2 năm gần đây: Nhiệt Ba, Dương Mịch xuất sắc nhưng vẫn kém trùm cuối - Ảnh 2

Sự mong đợi phim "Khánh Dư Niên" đã khiến trang mạng Tencent sập ở thời điểm phát sóng tập 7 đến tập 11. Xuyên suốt bộ phim đã có 7 ngày đạt được trên 200 triệu lượt xem và ngày có lượt xem cao nhất là 244 triệu lượt.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Được ra mắt vào năm 2021, phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh" với sự tham gia của cặp đôi nhan sắc cực phẩm là Địch Lệ Nhiệt BaDương Dương đóng chính. 2 lưu lượng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ đã không làm khán giả thất vọng khi lập nên kỷ lục mới cho bộ phim. Cụ thể, chỉ sau 4 giờ lên sóng đã đạt được 100 nghìn lượt xem, đứng đầu chỉ số truyền thông của phim chiếu mạng. Dù diễn xuất của cả hai vẫn chưa thể đạt tới ngưỡng xuất sắc nhưng chắc chắn đã có rất nhiều tiến bộ cùng với phản ứng hóa học của cặp đôi đã đẩy bộ phim liên tục lên hot-search.

8 phim Hoa ngữ hơn 200 triệu lượt xem trên Tencent 2 năm gần đây: Nhiệt Ba, Dương Mịch xuất sắc nhưng vẫn kém trùm cuối - Ảnh 3

Trong 32 tập phim, đã có 1 ngày, lượt view vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem trong đó lượt xem cao nhất vọt lên ngưỡng 203 triệu. Đây là bộ phim chiếu độc quyền Tencent.

Hộc Châu Phu Nhân

Hộc Châu Phu Nhân là bộ phim truyền hình thể loại cổ trang ra mắt vào năm 2021 với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Từ Khai Sính... Cả tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch đã đạt được khoảng 3 tỷ lượt xem. Dù vượt qua bộ phim "Phong Khởi Lạc Dương" về lượt xem nhưng vẫn không thể dẫn dầu về lượng bình luận và sức nóng thời điểm ra mắt.

8 phim Hoa ngữ hơn 200 triệu lượt xem trên Tencent 2 năm gần đây: Nhiệt Ba, Dương Mịch xuất sắc nhưng vẫn kém trùm cuối - Ảnh 4

Trong 48 tập phim "Hộc Châu phu nhân" cũng có 1 ngày đạt được lượt view trên 200 triệu lượt xem và đỉnh điểm cao nhất là đạt được 210 triệu lượt xem. Bộ phim được chiếu độc quyền Tencent.

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư 

Đây là bộ phim nối tiếp "Tam sinh tam sinh, thập lý đào hoa" nhưng vẫn đạt được thành công với sự tham gia diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang. Thời điểm ra bộ phim này đúng dịp dịch bệnh Covid-19 năm 2020 nên đoàn phim không có cơ hội tuyên truyền nhưng lượt xem vẫn ổn định ở mức khá cao. Trong toàn bộ phim có 2 ngày đạt được lượt người xem lên đến trên 200 triệu và đỉnh điểm nhất là ngày có lượt xem lên đến 213 triệu.

8 phim Hoa ngữ hơn 200 triệu lượt xem trên Tencent 2 năm gần đây: Nhiệt Ba, Dương Mịch xuất sắc nhưng vẫn kém trùm cuối - Ảnh 5

Tuyết Trung Hãn Đao Hành

Tuyết Trung Hãn Đao Hành là bộ phim cổ trang lập được thành tích khủng vượt mặt cả "Phong khởi lạc dương" với sự tham gia diễn xuất chính của Trương Nhược Quân và Lý Canh Hy. Sau 23 ngày phát sóng, bộ phim đã vượt 4 tỷ lượt xem trong đó có 16 ngày có lượt xem trên 200 triệu. Đỉnh điểm nhất là ngày có 243 lượt xem. Đây là thành tích khiến nhiều phim phải mong ước. 

8 phim Hoa ngữ hơn 200 triệu lượt xem trên Tencent 2 năm gần đây: Nhiệt Ba, Dương Mịch xuất sắc nhưng vẫn kém trùm cuối - Ảnh 6

An Gia

An Gia là bộ phim truyền hình chính kịch của Trung Quốc phát sóng năm 2020 với sự tham gia của La Tấn và Tôn Lệ đóng chính. Đây là 2 diễn viên có thực lực của làng giải trí Hoa ngữ nên khi phim ra mắt đã đạt 6.5 điểm Douban vfa  4.936 bình luận. Tuy không được quá cao nhưng mức độ lượt xem trên nền tảng Tencent lại vô cùng ổn định. Cả bộ phim có 15 ngày đạt trên 200 triệu lượt xem và đỉnh nhất là có ngày 270 triệu lượt xem.

8 phim Hoa ngữ hơn 200 triệu lượt xem trên Tencent 2 năm gần đây: Nhiệt Ba, Dương Mịch xuất sắc nhưng vẫn kém trùm cuối - Ảnh 7

30 Thôi Mà

30 chưa phải là hết nhận được sự yêu thích của khán giả không chỉ nội dung phim mà còn do diễn xuất của những diễn viên đình đám như Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh, Mao Hiểu Đồng. Bộ phim đạt được điểm Douban 8,2 và nhiều phản hồi tích cực của khán giả khi chiếu độc quyền trên nền tảng Tencent. Cả bộ phim có kỷ lục 19 ngày trên 200 triệu lượt xem, trong đó khoảng 5 ngày có lượt xem trên 300 triệu, thậm chí ngày đỉnh điểm lên đến 372 triệu lượt xem. Chính bộ phim này đã giúp Đồng Dao nhận được Thị hậu giải Kim Ưng 2020.

8 phim Hoa ngữ hơn 200 triệu lượt xem trên Tencent 2 năm gần đây: Nhiệt Ba, Dương Mịch xuất sắc nhưng vẫn kém trùm cuối - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news