Tin mới

CĐM tinh ý phát hiện Hari Won có tin mừng giữa lúc bị đồn hết hạn hợp đồng hôn nhân với Trấn Thành

Thứ tư, 27/07/2022, 16:20 (GMT+7)

Cộng đồng mạng tinh ý phát hiện Hari Won có tin mừng giữa lúc bị đồn ly hôn với Trấn Thành khiến fan háo hức chờ đợi.

Mới đây, Hari Won lại tiếp tục than thở vì tình hình sức khỏe không được tốt. Bên dưới bài đăng nhiều bạn bè an ủi và chúc bà xã Trấn Thành nhanh khỏe. Đặc biệt, ca sĩ Trịnh Thăng Bình có nhắn nhủ đàn chị là nghỉ ngơi, đáp lại Hari Won có hẹn qua phòng thu của nam ca sĩ. 

CĐM tinh ý phát hiện Hari Won có tin mừng giữa lúc bị đồn hết hạn hợp đồng hôn nhân với Trấn Thành - Ảnh 1
CĐM tinh ý phát hiện Hari Won đang rục rịch chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh internet
CĐM tinh ý phát hiện Hari Won đang rục rịch chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh internet

Ngay lập tức Cộng đồng mạng tinh ý phát hiện Hari Won đang thu âm và có lẽ trong thời gian tới sẽ cho ra mắt "đứa con tinh thần" mới. Cũng phải khá lâu rồi Hari Won không ra MV, chính vì vậy lần này fan của cô nàng háo hức chờ đợi ngày nữ ca sĩ tung sản phẩm âm nhạc mới. 

Hari Won thăng hạng nhan sắc và sự nghiệp sau khi cưới Trấn Thành. Ảnh internet
Hari Won thăng hạng nhan sắc và sự nghiệp sau khi cưới Trấn Thành. Ảnh internet

Những ngày qua dư luận xôn xao trước tin đồn Trấn Thành và Hari Won ly hôn sau hơn 5 năm chung sống. Tuy nhiên, vừa qua, MC Trấn Thành tung đoạn video hậu trường đi quay cùng bà xã trong một gameshow. Trong clip, vợ chồng Trấn Thành vẫn thân thiết và giữ thói quen "cà khịa" nhau như xưa. Để tin đồn không đi quá xa, phía Trấn Thành cũng đã có thông tin chính thức. Nam MC khẳng định vợ chồng vẫn hạnh phúc không có chuyện ly hôn hay hợp đồng hôn nhân hết hạn.

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp đôi đình đám và quyền lực trong showbiz Việt. Họ đã trải qua cuộc hôn nhân 6 năm vô cùng hạnh phúc và dù luôn vướng vào tin đồn đổ vỡ nhưng Trấn Thành vẫn luôn có cách để bảo vệ gia đình mình một cách khéo léo nhất.

Vợ chồng Trấn Thành khẳng định không có chuyện ly hôn như tin đồn, Ảnh internet
Vợ chồng Trấn Thành khẳng định không có chuyện ly hôn như tin đồn, Ảnh internet

Làm vợ Trấn Thành, Hari Won được cưng chiều như bà hoàng. Không thể phủ nhận, sự nghiệp của Hari Won thăng hạng sau khi cưới Trấn Thành. Bước chân vào showbiz với vai trò một ca sĩ tuy nhiên Hari Won không để lại nhiều ấn tượng cho đến khi chia tay Tiến Đạt và cưới Trấn Thành.

Kể từ khi làm vợ một MC nổi tiếng, Hari Won đắt show quảng cáo cũng như phủ sóng dày đặc các chương trình gameshow truyền hình. Lấy nhau gần 6 năm, vợ chồng Hari Won vẫn chưa tính đến chuyện sinh con. MC Trấn Thành từng cho biết lý do cả hai chưa muốn có con vì muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp thật tốt rồi mới tính đến chuyện sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news