Tin mới

Từ tin đồn Trấn Thành - Hari Won ly hôn: Khi nghệ sĩ bị dân mạng 'tuyên án online'

Thứ tư, 27/07/2022, 16:22 (GMT+7)

Với sức ảnh hưởng không phải dạng vừa, Trấn Thành - Hari Won cũng như nhiều nghệ sĩ Việt thường xuyên phải đối mặt với tin đồn ly hôn.

Showbiz từ xưa đến nay không thiếu những gia đình nghệ sĩ đình đám. Chồng diễn viên này, vợ ca sĩ nọ, khi nên duyên tạo nên sức ảnh hưởng không phải dạng vừa. Đến bên nhau với vô số tai tiếng, dù yên bề gia thất nhiều năm, nhưng những nghệ sĩ này vẫn thường xuyên đối mặt với vô số tin đồn thất thiệt.

Mới đây, mạng xã hội nháo nhác trước tin đồn Trấn ThànhHari Won đã hết "hợp đồng hôn nhân" và chính thức ly hôn. Động thái này được đưa ra khi netizen phát hiện cả hai thưa dần việc chụp ảnh cùng nhau lẫn tương tác lên mạng xã hội. 

Mạng xã hội nháo nhác trước tin đồn Trấn Thành và Hari Won đã hết 'hợp đồng hôn nhân' và chính thức ly hôn
Mạng xã hội nháo nhác trước tin đồn Trấn Thành và Hari Won đã hết "hợp đồng hôn nhân" và chính thức ly hôn

Đỉnh điểm, vào chiều 25/7, Trấn Thành đăng tải bài viết đầy ẩn ý về bản thân, gia đình. Anh cho biết “từng rất sợ hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy” hay “tất cả những gì đã trải qua ... với tôi là di sản”.

Trên khắp tất cả các diễn đàn, cư dân mạng tích cực bàn về chủ đề hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won. Bẵng đi một thời gian, cuối ngày 25/7, Trấn Thành mới chính thức lên tiếng phủ nhận. 

Trong tâm thư dài đăng tải lên trang cá nhân, Trấn Thành không khỏi bức xúc khi bị thêu dệt tin đồn thất thiệt. Trấn Thành cho biết vợ chồng anh đang rất hòa thuận, thậm chí không cãi nhau dù chỉ 1 câu. Hay gần đây nhất, nam MC khoe hình ảnh môi kề môi bên bà xã như một bảo chứng cho tình cảm vĩnh cửu tựa kim cương.

Trấn Thành không khỏi bức xúc khi bị thêu dệt tin đồn thất thiệt
Trấn Thành không khỏi bức xúc khi bị thêu dệt tin đồn thất thiệt

Cũng từ sự việc Trấn Thành, nhiều khán giả tỏ ra ngán ngẩm trước một mạng xã hội tràn lan những thông tin chưa được kiểm chứng.

Việc đưa chuyện tình cảm của sao để thêu dệt những tin đồn thất thiệt từ trước đến nay không hiếm. Càng ở trên đỉnh cao sự nghiệp hay tâm điểm của dư luận càng cặp sao càng dễ lọt vào mắt xanh của đối tượng xấu.

Vào đầu tháng 6, Thủy Tiên và Công Vinh cũng rơi vào trường hợp tương tự. Nguyên nhân xuất phát từ thông tin một cặp đôi cầu thủ - ca sĩ chia tay sau 10 năm gắn bó. Những dữ liệu úp mở trong thời gian dài khiến cả hai nhanh chóng bị bàn tán.

Trái lại, phía chính chủ lại tỏ thái độ không mấy quan tâm, thậm chí không có bất cứ động thái nào. Sự việc chỉ nguội lạnh khi Thủy Tiên đăng tải hình ảnh cùng gia đình ngắm cầu vồng sau mưa. Sau đó, 2 nhân vật chính được nhắc ở tin đồn nêu trên lộ diện là Pique và Shakira - cặp đôi nổi tiếng tại Tây Ban Nha.

Thủy Tiên và Công Vinh
Thủy Tiên và Công Vinh

Hay Thúy Diễm - Lương Thế Thành "cặp đôi vàng" của điện ảnh Việt cũng chịu chung số phận, thậm chí bị đồn "đường ai nấy đi" sau chưa đầy 1 tháng kết hôn.

Trước chiêu trò dở khóc dở cười, Lương Thế Thành không ngần ngại chụp toàn bộ thông tin thêu dệt để đăng tải lên trang cá nhân cùng lời cầu xin đầy hài hước, mong các "phần tử" tiêu cực để vợ chồng anh yên ổn. 

Thúy Diễm - Lương Thế Thành 'cặp đôi vàng' của điện ảnh Việt
Thúy Diễm - Lương Thế Thành "cặp đôi vàng" của điện ảnh Việt

Văn Anh - Tú Vi nhiều lần lao đao vì bị cư dân mạng "tuyên án" ly hôn. Mặc dù "chính chủ" đã phủ nhận gay gắt ngay lập tức nhưng vẫn không thể dập tắt được hoàn toàn sự lo lắng, hiếu kỳ của người hâm mộ.

Cụ thể, khi một netizen vào tận bài đăng của Tú Vi hỏi han: "Ly hôn rồi sao không công khai cho mọi người biết". Không ngần ngại, bà xã Văn Anh lập tức đáp trả: "Trời, lạy. Bạn ở đâu ra? Bạn ăn bậy thì được nhưng nói bậy thì không được đâu nha bạn". 

Văn Anh - Tú Vi nhiều lần lao đao vì bị cư dân mạng 'tuyên án' ly hôn
Văn Anh - Tú Vi nhiều lần lao đao vì bị cư dân mạng "tuyên án" ly hôn

Năm 2020, Tuấn Hưng và Thu Hương phải lên tiếng nói rõ tin đồn "đường ai nấy đi" vì bà xã không chịu được tính ăn chơi của chồng. Không những phủ nhận đanh thép, Thu Hương còn cho biết những thành công mà cô có được một phần nhờ chồng.

Tuấn Hưng và Thu Hương
Tuấn Hưng và Thu Hương

Showbiz luôn tuần hoàn, việc nghệ sĩ vướng tin đồn là điều khó tránh, mỗi người có một cách giải quyết khác nhau nhưng chắc chắn một điều rằng, hệ lụy từ những tin đồn tưởng chừng vô hại này vô cùng nặng nề. Chính vì vậy, việc sử dụng mạng xã hội văn minh, cần trọng trong từng phát ngôn là cách để giữ gìn sự trong sạch của làng giải trí. 

>>> XEM THÊM: Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành 'khịa' thẳng mặt kẻ tung tin đồn ly hôn, CDM ngỡ ngàng 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news