Tin mới

Quý tử nhà Lệ Quyên được khen hết lời vì một tài năng vượt trội

Thứ sáu, 08/04/2022, 15:23 (GMT+7)

Dù còn nhỏ tuổi nhưng con trai "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã bộc lộ năng khiếu đặc biệt, giống hệt mẹ.

Lệ Quyên có một con trai chung với Doanh nhân Đức Huy, sau khi ly hôn cả hai vẫn cùng nhau chăm sóc cậu con cưng nhưng phần lớn thời gian, người hâm mộ thấy quý tử sống bên mẹ. Là con của doanh nhân có tiếng, mẹ là ca sĩ hạng A nên bé Kỳ Anh thừa hưởng nhiều phẩm chất từ phụ huynh.

Lệ Quyên và con trai cưng. (Ảnh FBNV)
Lệ Quyên và con trai cưng. (Ảnh FBNV)

Kỳ Anh không chỉ được khen ngợi về ngoại hình mà còn được mẹ tự hào có nhiều tài lẻ như đàn hát, thể thao. Qua bàn tay giáo dục, dạy dỗ của nữ ca sĩ Lệ Quyên, cậu bé hứa hẹn sẽ là một chàng trai lý tưởng, được nhiều cô gái yêu mến. 

Kỳ Anh là một cậu bé đa tài, giỏi thể thao
Kỳ Anh là một cậu bé đa tài, giỏi thể thao

Hậu ly hôn, Lệ Quyên có cuộc sống như bà hoàng trong lâu đài hơn chục tỷ. Nữ ca sĩ có tình mới nhưng con trai cưng vẫn được đối xử, chăm sóc tận tình từ bố mẹ và chính người tình của "nữ hoàng phòng trà". Có nhiều khoảnh khắc netizen còn thấy Lâm Bảo Châu cực kỳ thân thiết với con riêng của bạn gái, như chính con của mình.

Quý tử nhà Lệ Quyên được khen hết lời vì một tài năng vượt trội - Ảnh 1
Cậu bé là niềm tự hào của mẹ
Cậu bé là niềm tự hào của mẹ

Thường ngày, Lệ Quyên vẫn là người dành thời gian lo cho con, đưa cậu bé đi ăn, đi chơi và tham gia nhiều hoạt động ở trường lớp. Nhờ được bố mẹ đầu tư ngay từ nhỏ, đáp ứng mọi nhu cầu tối thiểu nhất nên cậu bé Kỳ Anh nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tì quyền lực nhất showbiz Việt.

Quý tử nhà Lệ Quyên được khen hết lời vì một tài năng vượt trội - Ảnh 2

Trang mặc thường ngày của Kỳ Anh đều được bố mẹ sắm cho toàn đồ hiệu, thậm chí dù còn nhỏ tuổi nhưng Kỳ Anh đã được bố tặng cho cả siêu xe 30 tỷ, đúng chuẩn rich kid. Cậu bé cực thích bóng rổ và chơi rất giỏi, trên trang cá nhân "nữ hoàng phòng trà" từng khiến dân tình đứng ngồi không yên trước khả năng chơi bóng đỉnh cao của "nữ hoàng phòng trà". Không khó để nhận ra Lệ Quyên vô cùng tự hào về cậu con trai của mình.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news