Tin mới

9 chàng trai vàng trong làng phim Hoa ngữ: Nhất Bác lạnh lùng, Học Nghĩa 'trà xanh', trùm cuối chúa lật mặt

Thứ tư, 05/01/2022, 19:18 (GMT+7)

Những chàng trai vàng trên màn ảnh Hoa ngữ như Vương Nhất Bác, Lưu Học Nghĩa, Thành Nghị, Trần Tinh Húc... khiến khán giả vừa thương, vừa giận.

Chàng trai vàng trong làng thề thốt - Nhậm Gia Luân

Nếu là một người đam mê phim thì chắc chắn ai cũng sẽ thấy những lời thề độc thường sẽ không có được kết cục tốt đẹp. Đúng như dự báo từ cái tên phim "Châu sinh như cố" đã mang đến cho người hâm mộ không khí u buồn. Trong phim, Nhậm Gia Luân vào vai "Tiểu Nam Thần Vương" Châu Sinh Thần đầy khí phách hiên ngang.

9 chàng trai vàng trong làng phim Hoa ngữ: Nhất Bác lạnh lùng, Học Nghĩa 'trà xanh', trùm cuối chúa lật mặt - Ảnh 1
9 chàng trai vàng trong làng phim Hoa ngữ: Nhất Bác lạnh lùng, Học Nghĩa 'trà xanh', trùm cuối chúa lật mặt - Ảnh 2

Ngay từ đầu phim đã lập lời thề cả đời đóng quân trấn giữ biên ải, không thê thiếp, không con nối dõi. Chỉ một chi tiết đã thấy được kết cục bi thương sẽ xảy đến và không ngoài dự đoán chàng đã động tình với Thời Nghi (Bạch Lộc thủ vai) nhưng cái kết dành cả hai không thể đến được với nhau. 

Chàng trai vàng trong làng tự ngược - Thành Nghị

Thành Nghị được khán giả đặt cho biệt danh "mỹ nam bỏ sỉ siro" khi liên tục vào những vai bị ngược đến thổ huyết. Vốn là mỹ nam điển trai, Thành Nghị xuất hiện vô cùng nhiều trên màn ảnh đặc biệt được yêu thích nhất với loạt tạo hình cổ trang. Điều khiến khán giả nhớ nhất về mỹ nam này chính là màn "hộc siro" thê thảm. 

Ảnh WeTV
Ảnh WeTV

Từ phim Lưu Ly, Trường An Nặc đến Dữ Quân Ca luôn không thiếu những cảnh nam diễn viên này bị ngược hết lần này đến lần khác, vai nào không què cũng ngỏm khiến khán giả thương xót. Chính những màn thường xuyên thổ huyết đã khiến nam diễn viên trở thành "chàng trai vàng trong làng bị ngược tâm" trên màn ảnh Hoa ngữ.

Chàng trai vàng trong làng ngược người yêu - Trần Tinh Húc

Nhắc đến Trần Tinh Húc thì phải nghĩ ngay đến bộ phim đình đám Đông Cung. Đây là tác phẩm vô cùng buồn kể về chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa thái tử Trung Nguyên Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) và cô công chúa Tây Lương quốc Khúc Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm). Câu chuyện tình yêu của cả hai phải trải qua nhiều biến cố thăng trầm, hứng chịu những phân đoạn ngược luyến tàn tâm khiến khán giả đau lòng. Mà hầu hết, người tạo ra những màn ngược đều từ phía nam chính đã dẫn đến cái kết phim người đi không về, kẻ ở lại đầy day dứt.

9 chàng trai vàng trong làng phim Hoa ngữ: Nhất Bác lạnh lùng, Học Nghĩa 'trà xanh', trùm cuối chúa lật mặt - Ảnh 3

Chàng trai vàng trong làng 'bán bóng đèn' - Hình Chiêu Lâm

Hình Chiêu Lâm được biết đến là "tiểu thịt tươi" nổi tiếng với vẻ ngốc ngốc đáng yêu cùng cao lãnh. Trong phim Sở Kiều truyện, Hình Chiêu Lâm vào vai phụ là cận vệ của Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân). Nam diễn viên đã diễn tả tròn trịa một cận vệ lạnh lùng, giỏi võ, nhất mực trung thành với chủ tử. Người hâm mộ gọi Hình Chiêu Lâm là "bóng đèn" vì anh luôn xuất hiện trong những cảnh tình cảm của "Trăng" công tử  cùng nô tì Tinh Nhi.

9 chàng trai vàng trong làng phim Hoa ngữ: Nhất Bác lạnh lùng, Học Nghĩa 'trà xanh', trùm cuối chúa lật mặt - Ảnh 4

Chàng trai vàng trong làng yêu đơn phương - La Vân Hi

Nhắc đến chàng trai đáng thương nhất màn ảnh khi vào vai nam phụ yêu đơn phương với nữ chính trong "Hương mật tựa khói sương". Chính vì tình yêu ấy, Nhuận Ngọc (La Vân Hi) đã gây ra không ít hành vi đáng giận. Chỉ vì một chữ "yêu" đã khiến cho một chàng trai trở thành người thua thảm hại nhất trên màn ảnh.

9 chàng trai vàng trong làng phim Hoa ngữ: Nhất Bác lạnh lùng, Học Nghĩa 'trà xanh', trùm cuối chúa lật mặt - Ảnh 5

Chàng trai vàng trong làng lạnh lùng - Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác cũng là cái tên được quan tâm nhiều khi thể hiện màn diễn xuất toàn năng trên màn ảnh Hoa ngữ. Sau phim Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác còn góp mặt ở phim "Hữu Phỉ", "Phong khởi lạc dương" cũng đều với vẻ ngoài lạnh lùng. Khán giả còn đặt cho Vương Nhất Bác biệt danh "Băng lãnh bạch mẫu đơn" vì vẻ ngoài lạnh lùng của bản thân nhưng lại đẹp trai xuất sắc.

9 chàng trai vàng trong làng phim Hoa ngữ: Nhất Bác lạnh lùng, Học Nghĩa 'trà xanh', trùm cuối chúa lật mặt - Ảnh 6

Chàng trai vàng trong làng nằm viện - Trương Tân Thành

Sở dĩ gọi Trương Tân Thành là chàng trai có duyên với bệnh viện trên màn ảnh bởi trong 8 tháng năm 2020 mà Trương Tân Thành đã nhập viện đến 3 lần. Lần đầu trong phim "Lê hấp đường phèn", Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành) thủ vai nhập viện sau một trận đấu. Đến phim thứ hai là "Ốc sên và Chim hoàng anh" tiếp tục nhập viện vì bất tỉnh. Sang "Lấy danh nghĩa người nhà" lại một pha "hỏi thăm bệnh viện" khiến khán giả xót thương.

9 chàng trai vàng trong làng phim Hoa ngữ: Nhất Bác lạnh lùng, Học Nghĩa 'trà xanh', trùm cuối chúa lật mặt - Ảnh 7

Chàng trai vàng trong làng 'trà xanh' - Lưu Học Nghĩa

Lưu Học Nghĩa bị gọi là "miss trà xanh" khi liên tục xen vào mối tình của nam nữ chính. Từ "Lưu Ly Mỹ Nhân Sát", "Thiên Cổ Quyết Trần" đến khi "lịch kiếp" sang "Khi Màn Đêm Gợn Sóng", Lưu Học Nghĩa vẫn không thoát được mác "trà xanh". Chỉ có điểm khác duy nhất là trước đây là nam phụ thì đến Khi Màn Đêm Gợn Sóng lại trở thành nam chính nhưng lại yêu cô gái đã từng có vị hôn phu.

9 chàng trai vàng trong làng phim Hoa ngữ: Nhất Bác lạnh lùng, Học Nghĩa 'trà xanh', trùm cuối chúa lật mặt - Ảnh 8

Chàng trai vàng trong làng lật mặt - Đinh Vũ Hề

Đinh Vũ Hề được gọi là chàng trai vàng trong làng lật mặt bởi ở một đoạn video phim "Trần Thiên Thiên trong lời đồn", nam diễn viên từng khiến người xem phải trầm trồ khi diễn xuất vừa khóc xong quay lại đã biểu cảm lạnh lùng như chưa có chuyện gì xảy ra.

9 chàng trai vàng trong làng phim Hoa ngữ: Nhất Bác lạnh lùng, Học Nghĩa 'trà xanh', trùm cuối chúa lật mặt - Ảnh 9
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news