Tin mới

Độ Mixi tiết lộ chuyện con cái là ‘sản phẩm của thuốc tránh thai’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Thứ tư, 05/01/2022, 15:40 (GMT+7)

Độ Mixi đã khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ về việc có em bé thứ 2.

Độ Mixi là Streamer vô cùng nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn không chỉ trong cộng đồng game thủ mà còn có trên mạng xã hội. Với cách nói chuyện mộc mạc nhưng dí dỏm, mỗi livestream của anh luôn thu hút tới hàng nghìn người xem, cuốn hút một cách lạ kỳ.

Mới đây, Độ Mixi đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi cho biết anh và vợ đã từng đi khám hiếm muộn sau khi cưới một thời gian khá lâu. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì hiện tại, cả hai đã có 2 cậu quý tử cực kỳ kháu khỉnh là Tùng Sói và Cáo Nhu Nhi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đáng chú ý nhất là việc Độ Mixi bật mí: "Chia sẻ với các bạn thật luôn nhé, thằng Cáo nhà tôi là một sản phẩm của thuốc tránh thai đấy. Tự tin đấy, là cứ uống thuốc tránh thai là ổn đấy!"

Tận đến khi mang thai con trai thứ được 2 tuần thì vợ chồng anh mới phát hiện, việc làm bố quá nhanh cũng khiến nam streamer bất ngờ: "Từ lúc có thằng Tùng, sơ sẩy 1 tí là có thằng Cáo ngay. Còn sau này vẫn chưa biết còn bao nhiêu đứa sơ sẩy nữa".

Độ Mixi là streamer, Youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có thể nói anh chàng là một trong những streamer nổi tiếng nhất hiện nay. Anh lập gia đình khá sớm vào năm 2014.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Độ Mixi (tên thật Phùng Thanh Độ) và bà xã Trang Mixi (tên thật Nguyễn Thu Trang) - cặp đôi yêu nhau được 3 tháng liền chốt cưới, đã kết hôn được 6 năm nay với 2 mặt con. Dù đã yên bề gia thất cùng 2 cậu con trai kháu khỉnh nhưng tình yêu của Trang Mixi và Độ Mixi vẫn thường xuyên được cả hai nhắc đến trên sóng livestream.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Độ mixi streamer