Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng yêu thương, không tiếc tiền đầu tư cho 3 người đặc biệt

Thứ bảy, 08/06/2019, 11:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ công khai danh tính của loạt con nuôi mà còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng các con.

Đàm Vĩnh Hưng là ngôi sao nhận nhiều con nuôi nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến nay, chưa có con số cụ thể về tổng số người được "ông hoàng nhạc Việt" nhận nuôi.

Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết bên các con nuôi trên trang cá nhân. Nhận làm con nuôi, Mr Đàm cũng đã nâng đỡ các con không ít.

Đàm Vĩnh Hưng trong đám cưới con Phan Thủy Tiên. Ảnh internet

Những người con mà Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên công khai là Phan Thủy Tiên (SN 1992) - cô nàng cũng là bà xã của diễn viên Hữu Công. Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều ưu ái cho cô con gái nuôi khi hợp tác cùng nhiều dự án âm nhạc.

Con nuôi Huỳnh Như. Ảnh internet

Người con thứ 2 là bé Huỳnh Như. Cô bé được Đàm Vĩnh Hưng tự tay tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng chào tuổi 18. Con thứ 3 của Đàm Vĩnh Hưng là bé Tin, cậu bé sinh năm 2007 và được Mr Đàm cưng chiều hết mực. Cậu con trai này luôn được Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc tận tình và luôn tự hào khoe thành tích học tập trên trang cá nhân.

Cậu con trai mà Đàm Vĩnh Hưng hết mực cưng chiều. Ảnh internet

Bé Tin càng lớn càng đáng yêu. Ảnh internet

Ngoài 3 người con nuôi này, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến côn chúng sốc nặng khi thừa nhận có con ruột với một người phụ nữ ở Mỹ. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết, đứa bé còn hay mất thì chỉ mình người phụ nữ đó biết. Vì thời điểm báo tin cho Đàm Vĩnh Hưng, người phụ nữ này đã dọa bỏ đứa bé. Nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng 'máu lạnh' nhưng ông hoàng nhạc Việt lại cho rằng liệu có chắc không, hay người phụ nữ đó chỉ nói để gây áp lực cho anh sang Mỹ mà thôi.

Nhiều con là vậy nhưng chuyện tình duyên của Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng trắc trở. Nam ca sĩ từng thầm yêu trộm nhớ Mỹ Tâm nhưng không nhận được cái gật đầu của "họa mi tóc nâu". Trước việc Đàm Vĩnh Hưng có quá nhiều con, fan cảm thấy lo lắng cho Mỹ Tâm. Fan lo bởi lẽ, có nhiều con nuôi, Mr Đàm sẽ không còn dành nhiều thơi gian cho việc "thả thính" Mỹ Tâm để vun vén tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news