Tin mới

Á hậu dẫn cho VTV bật mí 1 thứ luôn phải mang theo người khi làm việc, nếu thiếu bị mắng ngay

Thứ bảy, 11/06/2022, 00:18 (GMT+7)

'Á hậu học giỏi' Phương Anh mới đây đã tiết lộ một ngày đi làm tại VTV của mình với nhiều chi tiết thú vị.

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh hiện đang làm BTV/MC cho VTV. Cô chịu trách nhiệm dẫn dắt chương trình Thời sự toàn cảnh 24h cùng MC Thúy Hằng. Có ngoại hình xinh xắn, học vấn nổi trội cùng chiều cao ấn tượng, Phương Anh được chú ý từ khán giả truyền hình.

Á hậu dẫn cho VTV bật mí 1 thứ luôn phải mang theo người khi làm việc, nếu thiếu bị mắng ngay - Ảnh 1

Mới đây, Phương Anh đã chia sẻ đoạn clip chia sẻ một ngày làm BTV tại VTV của mình. Theo clip, ngay khi vừa đặt chân đến VTV thì Phương Anh đã gấp rút đi trang điểm, làm tóc, đồng thời diện những bộ đồ chỉn chu nhất để lên sóng hoàn hảo hơn, mang tới những hình ảnh đẹp nhất tới khán giả cả nước.

Á hậu dẫn cho VTV bật mí 1 thứ luôn phải mang theo người khi làm việc, nếu thiếu bị mắng ngay - Ảnh 2

Bản thân MC Phương Anh cũng là người bước ra từ một cuộc thi sắc đẹp nên nàng MC càng chú trọng đến phần ngoại hình của mình. Trong khi được làm tóc, Phương Anh sẽ đồng thời ăn uống cho kịp giờ lên sóng. Trong clip này, cô nàng tiết lộ một vật không thể thiếu của tất cả các BTV VTV mỗi khi lên sóng chính là chiếc huy hiệu. Phương Anh cũng thật thà chia sẻ rằng hôm nào bản thân mà lỡ quên không đeo chiếc huy hiệu này thì sẽ có thể bị mắng.

Á hậu dẫn cho VTV bật mí 1 thứ luôn phải mang theo người khi làm việc, nếu thiếu bị mắng ngay - Ảnh 3

Phương Anh là MC, đồng thời là BTV của nhà đài nên cô sẽ chịu trách nhiệm dựng kịch bản và tổng hợp lại sau khi nhận các tin tức mà phóng viên gửi về, sau đó mới lên sóng và dẫn chương trình cùng MC Thúy Hằng. Ngoài làm MC cho VTV, Phương Anh còn xuất hiện tại một số sự kiện khác bên ngoài.

Từ cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020, cái tên Phương Anh đã gây chú ý vì bảng thành tích đáng nể của mình. Cô được biết đến với vẻ ngoài thanh lịch, tri thức. Hiện tại nàng MC VTV đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi Miss International 2022 sẽ diễn ra tại Nhật Bản.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news