Tin mới

Showbiz giải trí 10/6: Vy Oanh diện đồ mỏng tang khoe body, Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào tháng 6?

Thứ sáu, 10/06/2022, 13:42 (GMT+7)

Showbiz giải trí 10/6: Vy Oanh diện đồ mỏng tang khoe body, Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào tháng 6?

Vy Oanh nay lạ lắm: Diện đồ mỏng tang khoe body 'nóng hơn sa mạc', mẹ 3 con tính 'vượt mặt' Ngọc Trinh hay gì?

Ở Vbiz, khi nhắc đến danh xưng "nữ hoàng nội y" là dân tình nghĩa ngay đến Ngọc Trinh bởi 1001 lần khoe body mướt mát trong những bộ cánh mỏng như giấy. Trong khi đại đa số các người đẹp gìn giữ hình ảnh đầy đức hạnh, thì chân dài Trà Vinh lại thỏa sức trưng trổ tất thảy mọi thứ để mưu cầu sự chú ý.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng lại suy nghĩ đến việc truyền lại danh xưng "nữ hoàng nội y" cho Vy Oanh khi nữ ca sĩ xả bộ ảnh mới khoe số đo ba vòng chẳng kém cạnh ai.

Showbiz giải trí 10/6: Vy Oanh diện đồ mỏng tang khoe body, Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào tháng 6? - Ảnh 1

Theo đó, trên trang cá nhân, giọng ca Đồng Xanh tung khoảnh khắc vui chơi cùng các con tại hồ bơi trong ngôi biệt thự bạc tỷ. Diện trên mình set bikini ngập tràn sắc màu, Vy Oanh khiến cư dân mạng "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" với sắc vóc đẹp như tạc tượng cùng làn da trắng như bông bưởi. Cách pose dáng quyến rũ, thần thái ngút ngàn đỉnh cao tạo nên bộ ảnh đẹp “hết nước chấm”.

Vy Oanh không ngần ngại tiết lộ, hiện tại cô nặng 47 kg, số đo ba vòng 83-59-92. Có thể thấy dù đã là bà mẹ ba con, tuy nhiên nữ ca sĩ 8x vẫn sở hữu vóc dáng chẳng thua kém gái đôi mươi. Đây được xem là lần hiếm hoi Vy Oanh khoe cận cảnh sắc vóc đẹp đến trụy tim hậu sinh nhóc tỳ thứ 3.

Nhật Kim Anh gặp lại con trai, nắm chặt bàn tay và dành những lời khiến ai đọc cũng chỉ biết rưng rưng

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vừa khoe hình ảnh hội ngộ cùng con trai. Theo đó, cô hạnh phúc nắm chặt tay của nhóc tỳ sau quãng thời gian dài xa cách khiến nữ nghệ sĩ cảm thấy vô cùng vui mừng. Đi kèm với khoảnh khắc trên chính là những chia sẻ chia sẻ vô cùng xúc động.

"Bàn tay mẹ đã nhăn nheo, già nua theo thời gian nhưng sẽ luôn cố gắng ôm ấp và chở che cho con đến khi khôn lớn. Nếu một ngày không còn bàn tay của mẹ che chở nữa thì hãy mạnh mẽ và luôn ngoan hiền đạo đức con yêu của mẹ nhé! Mẹ luôn yêu con ở bất cứ không gian nào!", giọng ca Lâu đài cát ngậm ngùi bày tỏ.

Showbiz giải trí 10/6: Vy Oanh diện đồ mỏng tang khoe body, Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào tháng 6? - Ảnh 2

Gần đây, ca sĩ Nhật Kim Anh tham gia tại 1 chương trình về Phật pháp. Tại đây, bà mẹ 1 con đã có những chia sẻ xúc động về con trai. Cô cho rằng khi mình thắng kiện, giành được quyền nuôi con nhưng đúng giữa thời điểm giãn cách xã hội nên không thể đưa nhóc tỳ về TP.HCM.

Thế nhưng, sau đó lại có chuyện xảy ra nên không thể đưa con về. Bởi vậy, 8X không thể đưa con về TP.HCM để nuôi dưỡng. Mục đích hơn hết của 8X chính là cho bé có 1 môi trường phát triển tốt nhất. "Đối với tôi, con trai là cả một cuộc đời. Tôi làm rất nhiều điều, đến giờ phút này tôi có được tất cả mọi thứ, trừ con trai mình", cô nghẹn ngào bày nói.

Thực hư chuyện Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào tháng 6, giới tính nhóc tỳ thứ 3 gây xôn xao

Khoảng vài tháng gần đây, thông tin Phạm Quỳnh Anh đang mang thai lần thứ 3 khiến nhiều người chú ý. Về phía người trong cuộc mặc dù không phủ nhận cũng không khẳng định, song những dấu hiệu liên quan đến chuyện bầu bí liên tục được "khui". Điều này khiến netizen cho rằng, tin đồn trên là không phải không có căn cứ.

Mới đây, netizen lại được 1 phen xôn xao với thông tin dự sinh của giọng ca Bụi bay vào mắt sẽ hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 vào tháng 6 này. Bên cạnh đó, nguồn tin trên còn tiết lộ giới tính của nhóc tỳ trong bụng nữ nghệ sĩ là con gái. Như vậy, nếu đúng như đồn đoán thì sau 2 cô con gái đáng yêu, gia đình nhỏ của nữ nghệ sĩ lại sắp sửa có thêm 1 bé gái ra đời.

Showbiz giải trí 10/6: Vy Oanh diện đồ mỏng tang khoe body, Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào tháng 6? - Ảnh 3

Nguồn cơn của những đồn đoán chuyện Phạm Quỳnh Anh đang mang bầu bắt nguồn từ việc, thời gian gần đây khi đi du lịch hay xuất hiện ở chốn đông người, giọng ca Hạnh phúc mới thường xuyên diện những set đồ rộng, thoải mái. Mục đích để tránh dân tình nghi vấn chuyện sinh con?

Chưa dừng lại, dù muốn giấu kĩ nhưng cư dân mạng cũng "soi" ra rằng, ở thời kì cuối của thai kì, gương mặt của nữ nghệ sĩ trông khá "phát tướng", gò má trở nên căng tràn hơn nhiều so với trước. Được biết, ngày 11/6 sắp tới, nữ nghệ sĩ sẽ có 1 đêm diễn ở Đà Lạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news