Tin mới

Sau BLACKPINK, một ngôi sao đình đám Kpop sẽ đến Hà Nội cuối tháng này

Thứ ba, 15/08/2023, 16:09 (GMT+7)

Cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam đang xôn xao trước thông tin trên.

Mới đây, thông tin nữ rapper đình đám Kpop Jessi sẽ về Hà Nội biểu diễn tại sự kiện của một trường đại học lớn vào cuối tháng 8 này khiến cộng đồng fan Kpop rần rần. Trên mạng xã hội, người hâm mộ thể hiện sự nóng lòng chào đón "chị đại" Jessi tới Việt Nam, cùng cô "cháy hết mình" với loạt bản hit như Zoom, Nunu Nana, Don't Touch Me, Cold Blooded...

Nữ rapper đình đám của Hàn Quốc Jessi sẽ đến Hà Nội vào ngày 31/8
Nữ rapper đình đám của Hàn Quốc Jessi sẽ đến Hà Nội vào ngày 31/8

Jessi sinh năm 1988, nữ rapper nổi tiếng nhờ tham gia chương trình Unpretty Rapstar, cô cũng cái tên quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hình như Sixth Sense, Real Men, Show Me Your Money...  Jessi nổi tiếng với phong cách trình diễn gợi cảm, táo bạo mang đậm hơi hướng US-UK, chắc chắn rằng "chị đại" đình đám sẽ đem lại những tiết mục bùng nổ cho khán giả Việt Nam.

Sau BLACKPINK, một ngôi sao đình đám Kpop sẽ đến Hà Nội cuối tháng này - Ảnh 1
 
Sau BLACKPINK, một ngôi sao đình đám Kpop sẽ đến Hà Nội cuối tháng này - Ảnh 2
 

Trước Jessi, khán giả Việt Nam đã có cơ hội tham gia hai đêm concert đẳng cấp quốc tế của Blackpink tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội với số khán giả lên đến 67.000 người. 

Hai đêm diễn của BLACKPINK đã để lại dư âm vô cùng lớn tới khán giả Việt Nam. Các cô gái nhà YG đã khiến fan Việt bùng nổ với những màn trình diễn mãn nhãn đỉnh cao. Hà Nội cũng là địa điểm kết thúc tour diễn Born Pink tại châu Á của BLACKPINK, đem lại những cảm xúc khó quên với khán giả.

Sau BLACKPINK, một ngôi sao đình đám Kpop sẽ đến Hà Nội cuối tháng này - Ảnh 3
 

Thời gian gần đây, Việt Nam bất ngờ trở thành địa điểm hot của các ngôi Sao Hàn Quốc. Từ đầu năm đến nay, bên cạnh BLACKPINK, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của Kpop đã đổ bộ đến Việt Nam như Super Junior, aespa, Taeyang (BIGBANG), Hyoyeon (SNSD) làm nức lòng fan hâm mộ Việt.

Sắp tới, "chị đại" Jessi sẽ tiếp tục góp mặt trong dàn nghệ sĩ đình đám có mặt tại Việt Nam trong năm nay khiến fan Việt thích thú.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jessi