Tin mới

Á hậu Engfa bị rò rỉ loạt ảnh quá khứ, tiết lộ sự thật về nhan sắc giữa lúc vướng nghi vấn 'cạn tình' với Thiên Ân

Thứ sáu, 28/10/2022, 16:01 (GMT+7)

Giữa thời điểm mối quan hệ của Engfa và Thiên Ân đang dấy lên nhiều nghi ngờ, những hình ảnh của nàng á hậu thời quá khứ khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Sau khi khép lại đêm chung kết, cuộc thi Miss Grand International 2022 đã để lại nhiều ồn ào cũng như tranh cãi. Đặc biệt, vị trí Á hậu 1 của đại diện Thái Lan - Engfa bị cho là có sự ưu ái đặc biệt khi những gì cô thể hiện tại cuộc thi bị đánh giá là mờ nhạt và không xứng đáng với danh hiệu này. Bên cạnh đó, Thiên Ân - đại diện của Việt Nam lại nhận về nhiều lời chê bai từ chính chủ tịch của cuộc thi này cùng nhiều tuyên bố của vị chủ tịch khiến ồn ào dấy lên cao.

Á hậu Engfa. Ảnh: Internet
Á hậu Engfa. Ảnh: Internet

Mới đây, những hình ảnh từ quá khứ của Á hậu Engfa bất ngờ được chia sẻ trên MXH. Loạt hình ảnh cho thấy sự thật về nhan sắc của Á hậu 1 Miss Grand International 2022 khác xa hình ảnh hiện tại. 

Được biết năm 2019, Engfa đã từng sang Hàn Quốc để thực hiện thẩm mỹ và cô nàng cũng không ngần ngại công khai bí mật này. Người đẹp Thái Lan từng chia sẻ, cô đã thực hiện trùng tu ở nhiều vị trí trên gương mặt và cả phần ngực.

Á hậu Engfa bị rò rỉ loạt ảnh quá khứ thời chưa thực hiện thẩm mỹ. Ảnh: Internet
Á hậu Engfa bị rò rỉ loạt ảnh quá khứ thời chưa thực hiện thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Mặc dù vướng vào những ồn ào, thế nhưng trước đêm chung kết, Thiên Ân và Engfa gây chú ý bởi tình bạn thân thiết và tốt đẹp. Cả hai liên tục đồng hành cùng nhau tại cuộc thi, dạy nhau nói tiếng Việt lẫn tiếng Thái.

Á hậu Engfa bị rò rỉ loạt ảnh quá khứ, tiết lộ sự thật về nhan sắc giữa lúc vướng nghi vấn 'cạn tình' với Thiên Ân - Ảnh 1
Thiên Ân và Engfa rất thân thiết với nhau tại cuộc thi. Ảnh: FBNV
Thiên Ân và Engfa rất thân thiết với nhau tại cuộc thi. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sau chung kết, những ồn ào bên lề khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa hai người đã lạnh nhạt. Đặc biệt, mới đây hình ảnh Engfa ôm chặt Thiên Ân sau hậu trường đêm chung kết khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là cái ôm “công nghiệp” bởi hiện tại Engfa không còn bất cứ động thái liên quan nào đến Thiên Ân trên MXH giống như thời điểm còn đồng hành cùng nhau trong cuộc thi. Trong khi đó, Á hậu người Indonesia vẫn thoải mái giao lưu với Thiên Ân và fan Việt, chứng minh cho mối quan hệ tốt đẹp của cả hai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news