Tin mới

Giữa ồn ào, CĐM nghi ngờ MC Miss Grand ẩn ý nhắc về Thiên Ân sau khi đêm chung kết khép lại

Thứ sáu, 28/10/2022, 14:46 (GMT+7)

Cộng đồng sắc đẹp Việt không khỏi chú ý về chia sẻ của MC Miss Grand sau khi đêm chung kết của cuộc thi khép lại.

Miss Grand International 2022 khép lại với không ít ồn ào. Đặc biệt với fan sắc đẹp Việt, những hành động, chia sẻ của chủ tịch Miss Grand về Thiên Ân khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Một làn sóng chỉ trích ông Nawat cũng như hủy theo dõi cuộc thi sắc đẹp này kéo theo.

Thiên Ân tại đêm chung kết cuộc thi. Ảnh: Internet
Thiên Ân tại đêm chung kết cuộc thi. Ảnh: Internet

Giữa thời điểm Miss Grand vẫn còn đang vướng vào nhiều ồn ào, mới đây nhất CĐM Việt Nam phát hiện động thái đáng chú ý đến từ phía Matthew Deane Chanthavanij - MC dẫn dắt chung kết Miss Grand International 2022.

Theo đó trên trang cá nhân, Matthew Deane Chanthavanij sau đêm chung kết đã đăng tải hình ảnh của mình lên MXH và gửi lời cảm ơn đến những người đẹp cùng khán giả đã tạo nên một không gian vô cùng sôi động. Đáng chú ý sau khi kết thúc bài viết của mình,  MC Miss Grand International 2022 đã đính kèm hình ảnh của 5 quốc kỳ phía dưới bài đăng gồm Thái Lan, Indonexia, Philippines, Việt Nam và Brazil.

Giữa ồn ào, CĐM nghi ngờ MC Miss Grand ẩn ý nhắc về Thiên Ân sau khi đêm chung kết khép lại - Ảnh 1
MC Miss Grand bất ngờ nhắc đến Việt Nam. Ảnh: IG
MC Miss Grand bất ngờ nhắc đến Việt Nam. Ảnh: IG

Động thái này khiến nhiều người cho rằng MC Miss Grand International 2022 thừa nhận nhan sắc của đại diện Việt Nam Thiên Ân xứng đáng lọt top 5. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng Matthew Deane Chanthavanij chỉ đang đặc biệt cảm ơn khán giả, người hâm mộ từ những quốc gia này mà thôi.

Sau khi đêm chung kết Miss Grand International 2022 khép lại, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International cho rằng kết quả top 20 mà đại diện việt Nam đạt được đã "quá tốt".

Giữa ồn ào, CĐM nghi ngờ MC Miss Grand ẩn ý nhắc về Thiên Ân sau khi đêm chung kết khép lại - Ảnh 2

Đáng chú tý, vị chủ tịch này có những nhận xét thẳng thắn về ngoại hình của Thiên Ân, cho rằng cô chưa đáp ứng được với nhiều tiêu chí về hình thể như "thân trên dài hơn thân dưới, hông to". Thậm chí ông còn thẳng thừng chê bai Thiên Ân chậm chạp trong suốt cuộc thi, là một đại diện chưa đủ chất lượng của Việt Nam. Toàn bộ những chia sẻ này khiến cộng đồng nhan sắc Việt và quốc tế dậy sóng, cho rằng đây là phát ngôn miệt thị ngoại hình người khác đáng lên án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news