Tin mới

Ông Nawat từng níu kéo Thiên Ân sau đêm chung kết Miss Grand, nói 1 câu này với người đẹp

Thứ sáu, 28/10/2022, 15:02 (GMT+7)

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi ông Nawat có hành động đặc biệt với Thiên Ân sau chung kết Miss Grand International 2022.

Dù đêm chung kết diễn ra gần 3 ngày, song kết quả Miss Grand International 2022 vẫn đang trở thành tâm điểm bàn tán. Hơn nữa, những phát ngôn của chủ tịch cuộc thi - ông Nawat về thí sinh Thiên Ân gây ra vô số tranh cãi. Thoát fan, bỏ follow các nền tảng mạng xã hội của cuộc thi, yêu cầu ông Nawat xin lỗi Thiên Ân... đó là những gì đang xảy ra trên mạng xã hội .

Thiên Ân là nàng hậu 'nóng' nhất mạng xã hội Việt Nam sau khi trở về từ cuộc thi Miss Grand International 2022
Thiên Ân là nàng hậu "nóng" nhất mạng xã hội Việt Nam sau khi trở về từ cuộc thi Miss Grand International 2022

Ồn ào đang chạm đỉnh, mới đây, một hội nhóm chuyên về sắc đẹp đã chia sẻ đoạn clip ông Nawat níu tay Thiên Ân, vui vẻ chụp ảnh với ekip Việt Nam sau khi kết thúc đêm chung kết. Đáng chú ý, chủ tịch Miss Grand International còn nhắn nhủ đại diện Việt Nam một số điều.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Thể thao Văn hoa, Thiên Ân hé lộ nội dung cuộc thoại chợp nhoáng: "Mr. Nawat nói tôi đừng buồn và mời tôi chụp một bức ảnh, ông ấy an ủi tôi sau cuộc thi. Chỉ đơn giản như vậy thôi".

Dù ông Nawat liên tục nở nụ cười tươi, chủ động tương tác, thậm chí pha trò hài hước với Thiên Ân, thế nhưng biểu cảm của người đẹp có chút ngượng ngùng. 

Ông Nawat nhận xét Thiên Ân là 'thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to'
Ông Nawat nhận xét Thiên Ân là "thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to"

Trong livestream diễn ra chiều 26/10, ông Nawat tiết lộ Đoàn Thiên Ân là người đẹp duy nhất có "thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to". Do đó, top 20 và giải Country's power of the year là kết quả vừa với đại diện của Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn của báo Tiền Phong, một chuyên gia truyền thông cho rằng Nawat đang làm xấu hình ảnh cuộc thi bởi cách hành xử kém sang trọng khi nói về ngoại hình Đoàn Thiên Ân. 

Ngoài Thiên Ân, vào năm 2016, thí sinh Iceland từng bức xúc khi bị chủ tịch Miss Grand chê mập, sau cùng cô quyết định bỏ thi. Cô yêu cầu người đứng đầu cuộc thi cần tôn trọng ngoại hình của thí sinh.

Tối 27/10, hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân cùng 4 Á hậu đã hội ngộ tại sự kiện dành cho nhan sắc và âm nhạc tối 27.10 tại TP.HCM. Đây là sự kiện đầu tiên mà nàng hậu tham gia sau khi về nước.

Đoàn Thiên Ân tham gia sự kiện ngay sau khi về Việt Nam
Đoàn Thiên Ân tham gia sự kiện ngay sau khi về Việt Nam

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news