Tin mới

Sao Việt 29/8: Hồng Đăng liên tục hâm nóng tình cảm với vợ, Phùng Ngọc Huy bật khóc khi thắp hương cho Mai Phương

Thứ ba, 29/08/2023, 19:48 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 29/8: Hồng Đăng liên tục hâm nóng tình cảm với vợ, Phùng Ngọc Huy bật khóc khi thắp hương cho Mai Phương,...

Hồng Đăng liên tục hâm nóng tình cảm với vợ

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Đăng đã đăng tải khoảnh khắc tận hưởng tiết trời thu của Hà Nội bên bà xã của mình. Hiện diện trong loạt khoảnh khắc này, nam diễn viên cùng bà xã vô cùng vui tươi, hạnh phúc chứng minh cho tình cảm đang rất đỗi mặn nồng của cả hai.

Sao Việt 29/8: Hồng Đăng liên tục hâm nóng tình cảm với vợ, Phùng Ngọc Huy bật khóc khi thắp hương cho Mai Phương - Ảnh 1
 

Có thể thấy, Hồng Đăng thường xuyên tìm cách hâm nóng tình cảm với bà xã Anh Đào. Thời gian gần đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Thương ngày nắng về thường xuyên khoe những hình ảnh đi chơi cùng bà xã. Anh rất biết cách chiều vợ khi luôn tận dụng mọi thời gian được thư giãn, được ở bên một nửa của mình và những khoảnh khắc mà cặp đôi ghi lại cũng cho thấy niềm hạnh phúc trong hôn nhân mà Hồng Đăng cũng như Anh Đào đang có được.

Thương Tín gầy rộc vẫn đi làm từ thiện

Mới đây trên trang cá nhân, nhạc sĩ Tô Hiếu đã chia sẻ hình ảnh đi làm Từ thiện cùng với Nghệ sĩ Thương Tín. Bên cạnh việc đi hát tại đám cưới, một số sân khấu nhỏ, Thương Tín thời gian vừa qua còn năng nổ tham gia các chuyến từ thiện. Song hiện diện trong khoảnh khắc ý nghĩa này, hình ảnh gầy rộc của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý.

Sao Việt 29/8: Hồng Đăng liên tục hâm nóng tình cảm với vợ, Phùng Ngọc Huy bật khóc khi thắp hương cho Mai Phương - Ảnh 2
 

Theo đó, trong khoảnh khắc nhạc sĩ Tô Hiếu đăng tải, nghệ sĩ Thương Tín trông khá ốm yếu, thần sắc kém tươi tắn nhưng vẫn cố trao quà đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, đôi tay run rẩy cầm những phần quà khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của vị nghệ sĩ.

Phùng Ngọc Huy bật khóc khi thắp hương cho Mai Phương

Mới đây nhất, Phùng Ngọc Huy đã có hành động tưởng nhớ đến cố nghệ sĩ Mai Phương khi đến chùa thắp hương cho cô. Đặc biệt nam ca sĩ cũng không kìm được nước mắt khi bật khóc trước di ảnh của người cũ. Khoảnh khắc này khiến bao người không khỏi nghẹn ngào.

Sao Việt 29/8: Hồng Đăng liên tục hâm nóng tình cảm với vợ, Phùng Ngọc Huy bật khóc khi thắp hương cho Mai Phương - Ảnh 3
 

Sau khi thắp hương cho Mai Phương, Phùng Ngọc Huy còn có màn giao lưu với các Phật tử tại chùa để chào Đại lễ Vu Lan. Tại đây, anh có chia sẻ đầy xúc động và gửi gắm tình cảm của mình thông qua một ca khúc dành cho con gái.

Camera thường tiết lộ sự thật về diện mạo lộng lẫy của 'mẹ bầu' Nhã Phương

Vừa qua, Nhã Phương đã có sự diện đầy ấn tượng trong vai trò khách mời của đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023. Hiện diện tại sự kiện này, bà xã Trường Giang đã nhanh chóng gây ấn tượng với tạo hình lộng lẫy, dù bụng bầu "vượt mặt" thế nhưng nhan sắc cùng thần thái mẹ bầu đi dự sự kiện đều khiến ai nấy phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Sao Việt 29/8: Hồng Đăng liên tục hâm nóng tình cảm với vợ, Phùng Ngọc Huy bật khóc khi thắp hương cho Mai Phương - Ảnh 4
 

Xuất hiện tại sự kiện này, Nhã Phương có sự hộ tống của ông xã Trường Giang cùng với đó là người em thân thiết Phát La. Ở hậu trường của sự kiện, Phát La còn ghi lại khoảnh khắc của Nhã Phương qua camera thường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Không chỉ diện mạo lung linh như trong loạt ảnh nữ diễn viên đăng tải, ở góc "dìm nhan sắc" thì vẻ đẹp của "mẹ bầu" Nhã Phương vẫn vô cùng lung linh, xứng đáng là "mẹ bầu" xinh đẹp nhất nhì của showbiz Việt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news