Tin mới

Á hậu Tâm Như qua lời kể của đàn anh trong nghề

Thứ ba, 29/08/2023, 17:18 (GMT+7)

Những chia sẻ của stylist Trần Đạt về Á hậu Tâm Như khiến cho nhiều người chú ý.

Sau đêm Chung kết Miss Grand Vietnam, dù không trở thành chủ nhân của vương miện cao quý trong đêm nhưng Á hậu Đặng Hoàng Tâm Như vẫn là người đẹp được nhiều khán giả vô cùng yêu mến, ngưỡng mộ. "Nhất cử nhất động" của chân dài gốc Huế này khiến nhiều người chú ý. 

Á hậu Tâm như sở hữu ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ. Ảnh: FBNV 
Á hậu Tâm như sở hữu ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ. Ảnh: FBNV 
tracking
tracking

Mới đây, 1 stylist đã chia sẻ về nhan sắc cùng tính cách ở ngoài đời thực của tân Á hậu. Cụ thể, stylist Trần Đạt đã nhận về câu hỏi liên quan đến tính cách của Tâm Như. "Á hậu Tâm Như sao anh ơi", người này hỏi. 

Đứng trước thắc mắc của fan sắc đẹp, anh đã thẳng thắn cho biết: "Da đẹp, mặt xinh xắn ngọt ngào, mở miệng nói chuyện cái tan chảy luôn. Như dễ thương và xứng đáng với mọi cố gắng của em ấy". Ngay sau đó, Á hậu Tâm Như đã chia sẻ lại story của nam stylist và vui vẻ nói: "Em Như cảm ơn anh, hihi".

Á hậu Tâm Như chia sẻ lại lời nhận xét của 'đàn anh'. Ảnh: Chụp màn hình 
Á hậu Tâm Như chia sẻ lại lời nhận xét của "đàn anh". Ảnh: Chụp màn hình 

Hậu đăng quang ngôi vị Á hậu 4, Tâm Như đã có một số động thái ở trên trang cá nhân như là thay ảnh đại diện, ảnh bìa để trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó cô còn chăm chỉ tương tác, chia sẻ từng bài viết được người hâm mộ gắn thẻ. Sự thân thiện, khéo léo của người đẹp khiến cho cư dân mạng vô cùng thích thú và hết lời khen ngợi cô nàng.

Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như sinh năm 1999, quê Thừa Thiên Huế. Cô cao 1,75 m, số đo 81-63-90 cm. Người đẹp là sinh viên ngành Thiết kế đồ họa của ĐH Văn Lang và là người mẫu, từng góp mặt trong show diễn của nhiều nhà thiết kế.

Á hậu Tâm Như qua lời kể của đàn anh trong nghề - Ảnh 1
Á hậu Tâm Như qua lời kể của đàn anh trong nghề - Ảnh 3

Mỹ nhân kể về những ngày khó khăn thời 'chân ướt chân ráo' lên Sài Gòn, không được gia đình ủng hộ. Mỗi ngày, cô chỉ có 10.000 đồng tiền ăn, phải sống trong phòng trọ ẩm thấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news