Tin mới

Sát ngày nằm ổ Á hậu Mâu Thủy vẫn quyết tâm làm điều bà bầu nào cũng dè chừng

Thứ năm, 08/12/2022, 19:02 (GMT+7)

Á hậu Mâu Thủy dường như muốn làm hết những việc muốn làm trước khi nằm ổ, nàng hậu tận dụng nốt khoảng thời gian cuối thai kỳ để thỏa sức chiều chuộng bản thân.

Trên kênh Tik Tok của Á hậu mới đây đã cập nhật đoạn clip khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng và choáng ngợp. Bởi hiện tại nàng hậu đã bầu vượt mặt, thai kỳ lên tới 8 tháng nhưng cô vẫn có thể thỏa sức tung tăng đi ăn sập cả Sài Gòn. Với những Bà bầu khác, việc ăn uống ra sao, đi đứng thế nào đều phải hết sức chú ý nhưng dường như điều đó lại không hợp với Mâu Thủy

Sát ngày nằm ổ Á hậu Mâu Thủy vẫn quyết tâm làm điều bà bầu nào cũng dè chừng
Sát ngày nằm ổ Á hậu Mâu Thủy vẫn quyết tâm làm điều bà bầu nào cũng dè chừng

Mâu Thủy hào hứng chia sẻ: "Trong một tối đi dạo cùng bạn bè vô tình bắt gặp một hội chợ nằm đối diện Nhà hát Thành phố mà đây lại là hội chợ chỉ giao lưu ẩm thực châu Á với nhau nên là vào đây chỉ có ăn uống thôi".

Đó là lý do vì sao xuyên suốt đoạn video khán giả luôn bắt gặp cảnh bà bầu 8 tháng ăn bất chấp, đầy đủ các món từ ba khía, trà sữa, trà tắc, kem... và đặc biệt là "ăn thử nhưng không mua".

"Mình có bầu kiêng khem đủ thứ, chẳng dám ăn linh tinh, nể Thủy thật".

"Bà bầu chất quá, gì cũng dám ăn".

"Bà bầu dũng cảm nhất mình từng biết"... là những bình luận dân mạng dành cho nàng Á hậu.

Bà bầu Mâu Thủy xăm cả hình nhưng đây chỉ là xăm giả
Bà bầu Mâu Thủy xăm cả hình nhưng đây chỉ là xăm giả
Sát ngày nằm ổ Á hậu Mâu Thủy vẫn quyết tâm làm điều bà bầu nào cũng dè chừng - Ảnh 1

Không những vậy nàng Á hậu còn quyết chơi lớn với việc thử xăm hình, cô chia sẻ sau khi làm một hành động táo bạo: "Một khi mẹ bầu đã máu thì bố cháu sẽ la. Xăm về chồng mình la quá trời. Chồng bảo có ngon thì xăm thật đi, đã sợ đau mà con thích thể hiện"... Tưởng rằng Mâu Thủy chơi lớn nhưng thực tế nàng hậu chỉ xăm giả (vẽ Henna) lên người mà thôi.

Được biết Mâu Thủy chính thức công khai mang bầu khi cô đang ở thai kỳ thứ 6. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp đăng tải bài viết dài chia sẻ về quyết định có con như thế nào, thời điểm ra sao. Thế nhưng "Mâu Con" lại xuất hiện giống như một món quà khiến cô không chỉ bất ngờ mà còn lo lắng. 

Sát ngày nằm ổ Á hậu Mâu Thủy vẫn quyết tâm làm điều bà bầu nào cũng dè chừng - Ảnh 2

Á hậu cũng tiết lộ về kế hoạch đăng ký kết hôn cũng như làm tiệc cưới. Theo đó, Mâu Thủy cho biết cô và bạn trai sẽ đăng ký kết hôn trong năm nay, còn đám cưới cần nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ càng. Bản thân muốn có một đám cưới lãng mạn, ý nghĩa nên cô hy vọng ngày trọng đại sẽ diễn ra vào năm sau, khi cô đã hạ sinh con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy hoa hậu