Tin mới

Mâu Thủy hiếm hoi tiết lộ gia thế chồng tương lai, thừa nhận một bí mật

Thứ hai, 07/11/2022, 17:31 (GMT+7)

Chỉ trong vòng 3 tháng Á hậu Mâu Thủy công khai cả việc được cầu hôn lẫn mang bầu nhưng vẫn giấu nhẹm chồng tương lai khiến người hâm mộ tò mò.

Thông tin Á hậu Mâu Thủy mang bầu 6 tháng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, bởi trước đó chân dài không có bất cứ một động thái nào thông báo ngoài ảnh khoe được cầu hôn cách đó chưa lâu. Trước sự tò mò của công chúng về danh tính của bố đứa trẻ, Mâu Thủy đã lên tiếng.

Mâu Thủy hiếm hoi tiết lộ gia thế chồng tương lai, thừa nhận một bí mật
Mâu Thủy hiếm hoi tiết lộ gia thế chồng tương lai, thừa nhận một bí mật

Theo đó, Mâu Thủy tiết lộ bí mật rằng cô nhận tin vui có con trước khi được cầu hôn. Đối với nàng hậu, điều gì trước không quan trọng mà quan trọng là tình yêu cả hai dành cho nhau. Cặp đôi rất vui và hạnh phúc khi chào đón em bé xuất hiện. 

Nói thêm về những tin đồn về chồng tương lai, Mâu Thủy cho hay nửa kia gặp nhiều áp lực khi bị mọi người tò mò, tìm hiểu danh tính. Á hậu khẳng định chồng chỉ là một người bình thường, yêu thương gia đình và con cái chứ không phải đại gia hay thiếu gia. Song cả hai vẫn hạnh phúc với tình yêu dành cho nhau.

Mâu Thủy công khai diện mạo chồng tương lai
Mâu Thủy công khai diện mạo chồng tương lai

Chuyện tình của cả hai bắt đầu đơn giản như bao cặp đôi khác, gặp nhau, uống một vài ly rượu vang nói chuyện vui vẻ và rồi đứa con chào đời. Trước đây khi hẹn hò, cả hai chỉ gặp nhau vài ngày trong tuần nhưng hiện tại nửa kia đã dọn sang nhà Mâu Thủy để tiện chăm sóc cho hai mẹ con.

Á hậu cũng thừa nhận người xuất hiện tình tứ bên cô tại sự kiện lớn của làng giải trí chính là chồng tương lai. Nàng hậu cho biết trong một mối quan hệ nếu cả hai không công khai thì đâu đó trong lòng đối phương cũng sẽ tổn thương nên chân dài đã mượn dịp đó để công khai chồng tương lai với mọi người. Quyết định này khiến nửa kia vui và chính nàng hậu cũng vui. Song Mâu Thủy thừa nhận rằng cô không muốn khoe nhiều vì "số cứ khoe là mất".

Mâu Thủy hiếm hoi tiết lộ gia thế chồng tương lai, thừa nhận một bí mật - Ảnh 1
Mâu Thủy hiếm hoi tiết lộ gia thế chồng tương lai, thừa nhận một bí mật - Ảnh 2

Mâu Thủy khẳng định đám cưới của cả hai là kết quả tình yêu chứ không phải vì có con mới cưới. Cô không bắt người đàn ông phải chịu trách nhiệm về mình bởi cô cũng có trách nhiệm. Nói về hôn lễ, Mâu Thủy chia sẻ cô muốn có sự kết tinh của cả gia đình: tôi - chồng - con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy hoa hậu