Tin mới

Á hậu Mâu Thủy 'rục rịch' tái xuất showbiz sau 6 tháng sinh con trai đầu lòng

Thứ sáu, 14/07/2023, 17:38 (GMT+7)

Sau nửa năm sinh con trai đầu lòng, Á hậu Mâu Thủy tuyên bố chuẩn bị tái xuất showbiz. Động thái của bà mẹ một con nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Ngày 14/7, Á hậu Mâu Thủy tung loạt ảnh nghệ thuật theo phong cách gợi cảm trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả. Đăng kèm loạt ảnh, người đẹp sinh năm 1992 thông báo việc chuẩn bị tái xuất showbiz sau nửa năm sinh con trai đầu lòng cho bạn trai.

Ảnh FB Mâu Thủy.
Ảnh FB Mâu Thủy.

Cụ thể, trên trang cá nhân cô viết dòng trạng thái theo phong cách dí dỏm: "Mâu Quý Phi nay đã hạ sanh long chủng Bình An, triệu hồi cung".

Bộ ảnh được Mâu Thủy thực hiện theo phong cách gợi cảm. Trong ảnh, cô diện bộ đồ da màu đen toát lên sự cá tính, gợi cảm, tô son đỏ và để tóc thẳng. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi thấy Mâu Thủy tái xuất showbiz.

Ảnh FB Mâu Thủy.
Ảnh FB Mâu Thủy.

"Best face đã trở lại đường đua nhan sắc", "Xuất sắc quá chị ơi", "Chị đã tung chiêu, em xin đầu hàng", "Chị yêu đã quay trở lại rồi", "Xuất sắc quá bà mẹ một con", "Sắp chấn động showbiz rồi", "Chị lấy lại dáng nhanh quá", "Nhìn Thuỷ sinh con xong dáng đẹp quá, quay lại đường đua thôi",... là những bình luận của khán giả.

Ảnh FB Mâu Thủy.
Ảnh FB Mâu Thủy.

Giữa tháng 2/2023, Á hậu 9X sinh con trai đầu lòng tại TP.HCM. Tên gọi thân mật ở nhà của con trai Mâu Thủy là Mun. Giữa tháng 3, cô và gia đình tổ chức lễ đầy tháng cho bé Mun đồng thời công khai hình ảnh bạn trai. Trước đó, cô giấu kín hình ảnh người bạn đời trên mạng xã hội và truyền thông.

Chia sẻ trên báo Tiền phong, Mâu Thủy cho biết, bạn trai hơn cô 2 tuổi, làm kinh doanh bình thường, không phải đại gia như thông tin trên mạng đồn đoán. 

Ảnh FB Mâu Thủy.
Ảnh FB Mâu Thủy.

Chân dài cho biết, cô và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay và có nhiều dấu ấn. Do đó, người đẹp không gấp gáp trong việc tổ chức hôn lễ. Trước đó, vào tháng 7/2022, chân dài 9X khoe ảnh được bạn trai cầu hôn. Người đẹp chia sẻ: "Ai bảo em không có chồng. Giờ đây đã có đừng hòng mà ganh".

Sau khi công khai bạn trai, Mâu Thủy cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

Mâu Thủy và bạn trai. Ảnh FB Mâu Thủy.
Mâu Thủy và bạn trai. Ảnh FB Mâu Thủy.

Chân dài sinh năm 1992 cho biết, cô cảm thấy may mắn vì bạn trai là người tâm lý, luôn đỡ đần cô trong nhiều công việc nên trong suốt thời gian mang thai cô không bị stress. Đặc biệt, khi biết cô có bầu, anh cũng chủ động thu xếp công việc để ở nhà chăm sóc cô.

Á hậu 9X nhanh chóng lấy lại dáng sau sinh. Ảnh FB Mâu Thủy.
Á hậu 9X nhanh chóng lấy lại dáng sau sinh. Ảnh FB Mâu Thủy.

Trước khi đến với bạn trai hiện tại, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có thời gian độc thân 2 năm sau khi chia tay mối tình kéo dài 8 năm vào tháng 1/2020. Khi đó, Mâu Thủy gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện chia tay bạn trai 8 năm vì nhớ sai size giày.

"Quen nhau gần 8 năm rồi mà mua đôi giày cho mình còn sai size thì không còn gì để nói nữa. Mình nghĩ nó là ngớ ngẩn, nhưng đó là những điều quan tâm nhỏ nhặt trong cuộc sống của mình", chân dài 9X nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Mâu Thủy