Tin mới

'Mẹ bỉm' Mâu Thủy chính thức tái xuất, khoe nhan sắc trong veo

Thứ sáu, 07/07/2023, 14:21 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian ở cữ và thực hiện giảm cân lấy lại vóc dáng, á hậu Mâu Thủy đã tái xuất và có màn khoe nhan sắc nức nở khiến bao người trầm trồ.

Sau khoảng thời gian ở cữ chăm con và thực hiện lấy lại vóc dáng, mới đây á hậu Mâu Thủy đã đăng tải khoảnh khắc khoe nhan sắc đầy cuốn hút. Trong loạt hình này, náng á hậu lên đồ dịu dàng, kín đáo với chiếc váy xanh ngọc trễ vai, biểu cảm đầy cuốn hút.

Mâu Thủy khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Thông qua loạt hình này có thể thấy á hậu Mâu Thủy đã lấy lại được phong độ về dáng vóc sau sinh. Thậm chí nhan sắc của cô còn được đánh giá là thăng hạng hơn, đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Để có thể hồi lại sắc vóc như thời điểm hiện tại, nàng á hậu cho biết cô phải cố gắng dành thời gian luyện tập 3 buổi/tuần để tham gia lớp yoga.

Nói về lợi ích khi tập luyện bộ môn này, mỹ nhân sinh năm 1992 cho hay: "Ngoài thay đổi về sức khỏe, yoga giúp tôi sống chậm lại, học cách tận hưởng từng phút giây của cuộc sống, đặc biệt là giảm stress, bớt suy nghĩ nhiều".

'Mẹ bỉm' Mâu Thủy chính thức tái xuất, khoe nhan sắc trong veo - Ảnh 1
 
Sắc vóc nức nở của Mâu Thủy hậu sinh con. Ảnh: FBNV
Sắc vóc nức nở của Mâu Thủy hậu sinh con. Ảnh: FBNV

Mâu Thủy sinh năm 1992, cô được biết đến khi đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc. Tháng 7/2022, á hậu Mâu Thủy bất ngờ công khai hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Thông qua nhiều khoảnh khắc nàng hậu chia sẻ về cuộc sống, cô được bạn trai yêu chiều, thương mến và chăm sóc chu đáo, đặc biệt trong thời gian mang bầu.

'Mẹ bỉm' Mâu Thủy chính thức tái xuất, khoe nhan sắc trong veo - Ảnh 2
 
Mâu Thủy hậu sinh con sắc vóc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy hậu sinh con sắc vóc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Sau khi hạ sinh con đầu lòng, á hậu Mâu Thủy không ngần ngại công khai về kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai giấu mặt. Cô dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2024 khi mà con của hai người đã cứng cáp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news