Tin mới

Song Joong Ki ngày càng tụt dốc trong sự nghiệp: Phim mới ế vé trầm trọng?

Thứ ba, 17/10/2023, 09:30 (GMT+7)

Phim mới của Song Joong Ki không nhận được phản ứng tích cực từ khán giả như kì vọng.

Song Joong Ki là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc thông qua loạt bộ phim đình đám "Hậu duệ mặt trời", "Cậu Út Nhà Tài Phiệt",... Tuy thành công ở mảng truyền hình, thế nhưng bộ phim điện ảnh mới nhất của nam diễn viên mang tên "Hopeless" lại rơi vào tình trạng ế vé trầm trọng sau khi công chiếu tại rạp.

"Hopeless" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki ở mảng điện ảnh sau 6 năm. Nam diễn viên thậm chí gọi bộ phim là "đứa con tinh thần" giúp anh thỏa mãn đam mê và mong ước đóng một bộ phim có màu sắc đen tối. Được biết, Song Joong Ki đã không nhận thù lao khi đóng bộ phim này. Trước khi ra mắt, bộ phim nhận được nhiều sự kì vọng khi được mời tới LHP Cannes và quảng bá là khiến giới chuyên môn hài lòng. Dù vậy, khán giả Hàn Quốc lại tỏ ra thờ ơ với tác phẩm mới của nam diễn viên.

Song Joong Ki thất bại sau 6 năm trở lại đóng điện ảnh
Song Joong Ki thất bại sau 6 năm trở lại đóng điện ảnh

Theo Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, bộ phim "Hopeless" chính thức ra rạp vào ngày 11/10 nhưng chỉ thu hút được 160.000 người xem vào cuối tuần đầu tiên. Tính đến 13h40 ngày 16/10, tỷ lệ đặt chỗ theo thời gian thực là 4,8% (6872 khán giả đặt trước), xếp thứ 6 trong danh sách phim đang chiếu tại Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ khán giả thực tế của CJ CGV tại Hàn Quốc của "Hopeless" là 78%, kém xa các đối thủ ra mắt cùng thời điểm là "Thanh Gươm Trừ Tà" (88%) và "30 Days" (93%), chưa tính đến loạt bom tấn ngoại nhập. Hiệu ứng truyền miệng tại Hàn Quốc cũng khiến cho bộ phim đang bị khán giả bỏ qua.

Song Joong Ki ngày càng tụt dốc trong sự nghiệp: Phim mới ế vé trầm trọng? - Ảnh 1
 
Soong Joong Ki và ekip 'Hopeless' trong buổi chào rạp giới thiệu phim tại Hàn Quốc
Soong Joong Ki và ekip "Hopeless" trong buổi chào rạp giới thiệu phim tại Hàn Quốc

Theo đánh giá của khán giả và truyền thông, nguyên nhân chính khiến "Hopeless" thất bại tại phòng vé là bởi bộ phim lại có kịch bản quá nhiều lỗ hổng, những phân cảnh bạo lực quá đà cùng sự phát triển tâm lý nhân vật không hợp lý, điểm sáng duy nhất là diễn xuất của Song Joong Ki lại không đủ để cứu vớt lại phần nội dung. Do thành tích đáng thất vọng trong tuần đầu tiên ra mắt, báo chí Hàn đã cảnh báo về việc phim khó có thể phá vỡ điểm hòa vốn (1 triệu won).

Thất bại của "Hopeless" khiến sự nghiệp của Song Joong Ki rơi vào tình trạng tụt dốc đi kèm với danh tiếng giảm sút nghiêm trọng. Thời gian qua, Song Joong Ki liên tục trở thành tâm điểm gây tranh cãi về chuyện đời tư, nam diễn viên bị chỉ trích thậm tệ từ chuyện công khai bạn gái, chuẩn bị làm bố đến tuyên bố đàn ông kết hôn bị ảnh hưởng sự nghiệp. Nam diễn viên cũng bị "đào" lại cuộc hôn nhân cũ với Song Hye Kyo, mối quan hệ với bạn bè trong ngành, hay hành động kéo tay bạn diễn sang đứng ở ngoài lề sân khấu khiến anh bị ném đá là "khao khát làm trung tâm",...

Chuyện đời tư khiến danh tiếng Song Joong Ki bị ảnh hưởng nghiêm trọng
Chuyện đời tư khiến danh tiếng Song Joong Ki bị ảnh hưởng nghiêm trọng
Song Joong Ki ngày càng tụt dốc trong sự nghiệp: Phim mới ế vé trầm trọng? - Ảnh 2
 
Song Joong Ki và vợ Tây
Song Joong Ki và vợ Tây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Joong Ki