Tin mới

Phương Nhi tự nhận 'bắt chước' Lưu Diệc Phi, nhan sắc có đẹp như bản gốc?

Thứ sáu, 24/03/2023, 14:46 (GMT+7)

Nổi tiếng là 'thần tiên tỷ tỷ' thế hệ mới, liệu Phương Nhi khi mạnh dạn hóa thân thành Lưu Diệc Phi có đẹp như đàn chị nổi tiếng. 

Từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam (MWVN) - hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào nàng thơ. Thậm chí vẻ đẹp của mỹ nhân Thanh Hóa còn được ví như "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. Vừa qua, Phương Nhi tiếp tục chứng minh đẳng cấp nhan sắc khi mạnh dạn hóa thân thành Lưu Diệc Phi.

Phương Nhi hóa Lưu Diệc Phi cực đỉnh
Phương Nhi hóa Lưu Diệc Phi cực đỉnh

Những ngày gần đây, trào lưu chụp ảnh với hoa như Lưu Diệc Phi đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Không đứng ngoài cuộc, Á hậu Phương Nhi cũng nhanh chóng "bắt chước" đàn chị.

Phương Nhi tự nhận 'bắt chước' Lưu Diệc Phi, nhan sắc có đẹp như bản gốc? - Ảnh 1
 
Phương Nhi tự nhận 'bắt chước' Lưu Diệc Phi, nhan sắc có đẹp như bản gốc? - Ảnh 2
 

Trong ảnh mới, Á hậu gốc Thanh Hóa khiến fan đứng ngồi không yên trước loạt ảnh trong veo và tinh khôi của mình. Dù chỉ diện áo sơ mi kín đáo nhưng Phương Nhi cũng đủ để khoe nhan sắc hài hòa và thần thái ngút ngàn.

Phương Nhi tự nhận 'bắt chước' Lưu Diệc Phi, nhan sắc có đẹp như bản gốc? - Ảnh 3
 
Phương Nhi tự nhận 'bắt chước' Lưu Diệc Phi, nhan sắc có đẹp như bản gốc? - Ảnh 4
 

Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho nhan sắc nàng thơ của Á hậu Phương Nhi. Vốn sở hữu nhiều điểm mạnh về nhan sắc, ngoại hình lại theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nên khi hóa thân thành Lưu Diệc Phi lại càng hút mắt. Thậm chí fan còn gọi mỹ nhân gốc Thanh Hóa là "Lưu Diệc Phi bản Việt".

Ảnh gốc tạo trend của Lưu Diệc Phi
Ảnh gốc tạo trend của Lưu Diệc Phi

Trước đó, khung cảnh Lưu Diệc Phi ôm hoa từng "viral" khắp mạng xã hội bởi vẻ đẹp thuần khiết. Được biết đây là hình ảnh được cắt ra từ bộ phim mà cô làm nữ chính. Dù đã ở độ tuổi U40 song nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn xứng danh "thần tiên tỷ tỷ". Khi Phương Nhi hóa thân thành đàn chị, nhan sắc được đánh giá không hề kém cạnh chút nào.

Ảnh: FBVN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news