Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ diện bên chồng chủ tịch giữa tin đồn mang thai: Ngoại hình thay đổi

Thứ hai, 27/03/2023, 10:14 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ diện bên chồng chủ tịch giữa tin đồn mang thai, ngoại hình có nhiều thay đổi.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch cùng chồng chủ tịch tại Cần Thơ. Đây cũng là lần hiếm hoi nàng hậu sinh năm 1996 lộ diện giữa tin đồn mang thai. Vẫn như những lần trước, Đỗ Mỹ Linh chỉ khoe phần trên và giấu bụng. Một điểm thay đổi rõ rệt chính là nàng hậu có phần tăng cân, khuôn mặt tròn trịa hơn. Điều này càng khiến cư dân mạng đặt nghi vấn bà xã của Đỗ Vinh Quang đang mang thai ở giai đoạn đầu thai kỳ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có phần tăng cân rõ rệt giữa tin đồn mang thai. Ảnh IGNV
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có phần tăng cân rõ rệt giữa tin đồn mang thai. Ảnh IGNV

Cách đây không lâu, Đỗ Mỹ Linh cũng vô tình lộ vóc dáng thật giữa nghi vấn mang thai. Theo đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có chia sẻ hình ảnh đi chơi đầy giản dị. Trong hình ảnh này, Đỗ Mỹ Linh còn vô tình để lộ chi tiết nghi vấn đã lên chức mẹ bầu. Nàng hậu chỉ chụp ảnh cận mặt nhưng ảnh phản chiếu trong gương lại để lộ vóc dáng khác lạ. Dễ dàng nhận ra Đỗ Mỹ Linh chọn chiếc váy rộng rãi, khuôn mặt trông tròn trịa hơn và phần trước bụng cũng lùm lùm.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Thời điểm đó, nàng hậu cũng gây không ít tranh cãi về nhan sắc sau khi đăng quang. Sau khi giành ngôi vị cao nhất, Đỗ Mỹ Linh không ngừng thu hút sự chú ý của truyền thông và đông đảo fan hâm mộ nhan sắc với sự thay đổi trong phong cách cá nhân.

Ngoại hình thay đổi nhiều của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh internet
Ngoại hình thay đổi nhiều của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh internet

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Đỗ Mỹ Linh còn tìm cho mình một công việc ổn định tại đài truyền hình Việt Nam với vai trò MC một chương tình thể thao. Sau thời gian đào tạo, nàng hậu gốc Hà Nội ngày càng phong độ và có lối dẫn cuốn hút, duyên dáng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ diện bên chồng chủ tịch giữa tin đồn mang thai: Ngoại hình thay đổi - Ảnh 1
 

Bên cạnh sự nghiệp, đời tư của Đỗ Mỹ Linh cũng gây chú ý. Đỗ Mỹ Linh và chồng quen nhau hai năm thông qua một người bạn. Mối quan hệ được họ giấu kín lúc mới yêu, đầu năm nay mới công khai. Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang là những người sinh ra và lớn lên ở khu phố cổ Hà Nội nên coi trọng văn hoá gia đình. Đây cũng chính là nét tương đồng giúp cả hai gắn kết hơn trong 2 năm qua. Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh tổ chức đám cưới hoành tráng với Đỗ Vinh Quang tại Hà Nội.

Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch. Ảnh internet

Được biết, chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 là con út trong gia đình ''bầu Hiển''. Trước khi về nước hỗ trợ công việc của gia đình, Vinh Quang từng du học ở Anh. Vào năm 2020, chồng Đỗ Mỹ Linh nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Khi đó, Vinh Quang mới 25 tuổi và trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất ở đơn vị này. Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty thương mại dịch vụ, sở hữu cổ phiếu lên đến hàng chục tỷ ở SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội) khi tuổi đời còn rất trẻ.

Hậu làm dâu hào môn, thay vì chọn cách ở nhà quản xuyến công việc kinh doanh, hiện tại Đỗ Mỹ Linh ít hoạt động nghệ thuật. Song, người đẹp vẫn đang đảm nhận vị trí BTC Thể thao tại Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news