Tin mới

Hyun Bin chăm con khiến người hâm mộ rưng rưng

Thứ hai, 27/03/2023, 09:55 (GMT+7)

Gần đây, Hyun Bin rất bận rộn với công việc của mình, một mặt tham gia sự kiện quảng bá phim do công ty sắp xếp, mặt khác chụp ảnh quảng cáo xuân hè.

Dù nam diễn viên bận rộn như vậy thì giới truyền thông hùng hậu xứ Hàn và người hâm mộ chắc chắn sẽ nắm bắt được những tin tức động trời về cuộc sống của anh và bà xã Son Ye Jin. Vào ngày 27/3, truyền thông đã công bố ảnh Hyun Bin bế con trai đi chơi vào dịp cuối tuần và cho con ăn. Trước chuyến đi, Son Ye Jin còn chuẩn bị quần áo thật đẹp cho bé lên đồ.

Cư dân mạng chụp được cảnh Hyun Bin cho con ăn. Có thể thấy nam diễn viên đã rất thạo việc.
Cư dân mạng chụp được cảnh Hyun Bin cho con ăn. Có thể thấy nam diễn viên đã rất thạo việc.
Son Ye Jin khoe quần áo của bé cưng.
Son Ye Jin khoe quần áo của bé cưng.

Dù fan chỉ chụp được ảnh nghiêng của Hyun Bin bế con nhưng có thể thấy rõ ánh nhìn trìu mến mà nam tài tử dành cho bé cưng. Lúc này, em bé đang được bố cho ăn sữa.

Dù chưa có nhiều thông tin về gia đình 3 người của Hyun Bin và Son Ye Jin nhưng ai cũng nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của họ. Hiện tại, Son Ye Jin vẫn đang ở ẩn, công ty quản lý cũng không cập nhật bất cứ tin tức gì về công việc hay đời tư của nghệ sĩ. Hyun Bin thì tiết lộ bà xã đang ở nhà chăm sóc con và chưa có kế hoạch gì trong thời gian tới.

Son Ye Jin tụ tập bạn bè.
Son Ye Jin tụ tập bạn bè.

Cách đây vài ngày, Son Ye Jin và bạn thân Kim Hye Soo đã cùng nhau ăn tối. Khi được hỏi khi nào có thể tiếp tục đi cùng họ, Son Ye Jin đã từ chối trả lời CDM. Điều này chứng tỏ Son Ye Jin vẫn giữ liên lạc với những người bạn này. Tuy nhiên, mọi người đều kín tiếng về đời tư của cô và họ không muốn tiết lộ quá nhiều với công chúng để không làm phiền cuộc sống của nữ diễn viên.

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên sau khi hợp tác trong Hạ Cánh Nơi Anh.
Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên sau khi hợp tác trong Hạ Cánh Nơi Anh.

Cách đây một tuần, truyền thông xôn xao tin Son Ye Jin và Hyun Bin đã ly hôn từ lâu, nguyên nhân là do nam diễn viên mắc nợ cờ bạc 3 tỷ won. Liên quan đến tin giả này, công ty của Hyun Bin và Son Ye Jin đồng thời đưa ra tuyên bố đây là tin sai sự thật hoàn toàn. Họ đã bàn giao cho các bộ phận liên quan xử lý, mong mọi người không tin vào những tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin