Tin mới

Lưu Diệc Phi tự nhận xấu nhất nhà, nhìn mẹ 'thần tiên tỷ tỷ' mới hiểu được lý do

Thứ tư, 24/05/2023, 18:45 (GMT+7)

Sau khi nhìn thấy nhan sắc của mẹ Lưu Diệc Phi thì mới hiểu được lý do tại sao 'thần tiên tỷ tỷ' lại tự nhận bản thân xấu nhất nhà.

Lưu Diệc Phi từ lâu đã nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và khí chất thoát tục. Dù cả rừng nhan sắc của showbiz Hoa ngữ nhưng Lưu Diệc Phi vẫn luôn có vị trí vững chắc trong lòng fan sắc đẹp.

Dù đẹp đến thoát tục nhưng Lưu Diệc Phi vẫn tự nhận mình là người xấu nhất nhà. Nghe tưởng chừng như cô nàng khá khiêm tốn nhưng khi nhìn thấy bức ảnh của mẹ Lưu Diệc Phi thì có thể thấy được lời của nữ diễn viên không hề sai chút nào.

Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp thoát tục.
Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp thoát tục.

Trên mạng xã hội bàn tán xôn xao khi bức ảnh của Lưu Diệc Phi và mẹ của nữ diễn viên hồi trẻ được mang ra so sánh. Nếu bà chăm chỉ hoạt động nghệ thuật thì đây cũng là một biểu tượng nhan sắc mà nhiều người phải ngưỡng mộ. Khi đứng chung hình với Lưu Diệc Phi, bà thậm chí còn thu hút và lấn át cả con gái.

Ảnh mẹ Lưu Diệc Phi (trài) đem ra so sánh với 'thần tiên tỷ tỷ'
Ảnh mẹ Lưu Diệc Phi (trài) đem ra so sánh với 'thần tiên tỷ tỷ'

Thậm chí, một số dân mạng còn khui là được loạt ảnh được cho là bà ngoại và dì nhỏ của Lưu Diệc Phi. Có thể thấy, gia đình của nữ diễn viên "Đi đến nơi có gió' đều là mỹ nhân sở hữu nhan sắc đẹp đến kinh người.

Gia đình 3 thế hệ nhà Lưu Diệc Phi đều sở hữu nhan sắc kinh người. Ảnh FB Tiểu Hồ Ly
Gia đình 3 thế hệ nhà Lưu Diệc Phi đều sở hữu nhan sắc kinh người. Ảnh FB Tiểu Hồ Ly

Trên mạng xã hội có rất nhiều bình luận liên quan đến nhan sắc của gia đình Lưu Diệc Phi: "Bà ngoại vs dì nhỏ mê thật sự", "OK tôi tin khi Lưu Diệc Phi nói xấu nhất nhà rồi. Gen xịn thật", "Mẹ đẹp hơn Lưu Diệc Phi  nhất là mắt và mũi", "Đôi mắt của mẹ đẹp", "Nhìn Lưu Diệc Phi chìm luôn trong bức ảnh này. Công nhận thế hệ trước đẹp hơn", "Mẹ đẹp vậy ngũ quan hài hoà mắt to tròn long lanh", "Mẹ chị nhìn tri thức cuốn quá"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news