Tin mới

Á hậu Phương Thảo gây tranh cãi về phát ngôn làm 'Sugar Baby'

Thứ năm, 31/08/2023, 10:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của Á hậu Phương Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Lê Phương Thảo - Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam bất ngờ được nhắc đến khi thẳng thừng bày tỏ quan điểm ủng hộ các bạn nữ làm "Sugar Baby". Cụ thể, nàng hậu cho biết: "Mình ủng hộ các bạn nữ làm Sugar Baby nhé miễn là các bạn đừng làm người thứ ba để đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác là được rồi. Các bạn cứ yêu những người lớn tuổi hơn cho mình. Hầu hết bây giờ những người trẻ thân người ta còn lo chưa xong, còn đi lo xây dựng sự nghiệp, đang đi lo kiếm tiền thì chăm sóc cho các bạn kiểu gì.

Á hậu Phương Thảo cũng được biết đến là doanh nhân. Ảnh: FBNV
Á hậu Phương Thảo cũng được biết đến là doanh nhân. Ảnh: FBNV

Ốc không lo nổi mình ốc lại còn đi mang cọc cho rêu. Nếu mà gu của bạn là những người trẻ cho vui thì không nói. Nhưng mà muốn có cuộc sống ổn định và mối quan hệ lâu dài thì kiếm những người lớn tuổi mà yêu. Lấy nhau về đừng để cãi nhau vì tiền đập bát đập chén mệt lắm".

Á hậu Phương Thảo từng không ít lần gây tranh cãi về phát ngôn. Ảnh: FBNV
Á hậu Phương Thảo từng không ít lần gây tranh cãi về phát ngôn. Ảnh: FBNV

Đoạn clip của Á hậu Phương Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phát ngôn của người đẹp này đã nổ ra luồng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. 

Phía dưới phần bình luận, phần lớn khán giả bày tỏ sự thất vọng vì người đẹp này đang trong mình danh hiệu Á hậu nhưng không cẩn thận về phát ngôn. Số khác còn cho hay, cô đang cổ suý cho việc làm "Sugar Baby".

Hiện tại, sự việc này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Á hậu Phương Thảo gây tranh cãi về phát ngôn làm 'Sugar Baby' - Ảnh 1
 
Á hậu Phương Thảo từng tiết lộ chi phí thi Hoa hậu lên đến 1,3 tỷ đồng. Ảnh: FBNV
Á hậu Phương Thảo từng tiết lộ chi phí thi hoa hậu lên đến 1,3 tỷ đồng. Ảnh: FBNV

Lê Phương Thảo là cái tên khá quen thuộc đối với fan sắc đẹp Việt. Cô sinh năm 1994 tại Thái Bình. Cô từng xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1 - Miss Fitness Vietnam 2022. Người đẹp Thái Bình được biết đến là Giám đốc dự án bất động sản, giảng viên thỉnh giảng Đại học Kinh tế & Tài chính TP.HCM, Thạc sĩ Anh Quốc ngành quản trị. Cô từng có khoảng thời gian 5 năm học và làm việc tại London, Anh Quốc từ năm 18 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news