Tin mới

Giấc mơ của mẹ tập 8: Trà My bị đồng nghiệp chơi xấu, Quang Minh 'nổi đóa' với trẻ con

Thứ tư, 20/07/2022, 14:34 (GMT+7)

Những diễn biến tiếp theo liên quan đến Quang Minh, Trà My, bà Thanh trong Giấc mơ của mẹ đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả xem truyền hình.

Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) hậm hực nhưng không biết trút vào đâu khi bị sếp gây khó dễ đủ kiểu. Trong khi đang chạy việc vặt cho sếp. Anh bắt gặp 1 cậu bé bị bạn bắt nạt, anh bèn giận cá chém thớt, la mắng bọn trẻ một trận. Thế nhưng, anh không biết đó là bé An - cháu ngoại của bà Ngọc (Hương Giang) bạn của bà Thanh. 

Giấc mơ của mẹ tập 8: Trà My bị đồng nghiệp chơi xấu, Quang Minh 'nổi đóa' với trẻ con - Ảnh 1

Ở một diễn biến khác, Kiên Cường suýt để lộ danh phận là bác sĩ giả mạo khi bố con ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn) và Thanh Hằng (Ngân Hòa) đã gặp gỡ ra mắt 2 bên gia đình. Mặc dù mới nhận việc nhưng Kiên Cường đành bỏ để chạy đến điểm hẹn, phối hợp với anh bạn "bác sĩ" để ve sầu thoát xác. 

Giấc mơ của mẹ tập 8: Trà My bị đồng nghiệp chơi xấu, Quang Minh 'nổi đóa' với trẻ con - Ảnh 2

Giữa lúc Kiên Cường giữ chân bạn gái thì anh bạn kia tìm cách ứng phó với người lớn để lấy cớ rút lui. May mắn trót lọt, Thanh Hằng không hề mảy may nghi ngờ. Thế nhưng, anh cũng không muốn chuyện tình cảm tiếp tục vì mệt mỏi với sự lừa dối. Vì chuyện tình cảm lằng nhằng nên anh bị đuổi việc ngay trong buổi đầu đi làm. 

Tại nhà bà Thanh, ông Quốc (NSND Hữu Châu) đã âm thầm xuất viện vì sợ vợ, nửa đêm ông lẻn về nhà khiến cả nhà hốt hoảng. Ở một diễn biến khác, Trà My vướng phải sự cố nghiêm trọng ở công ty. Cô phải đến công ty lúc đêm muộn, gặp 1 người đàn ông khả nghi và nhặt được 1 chiếc USB do người kia đánh rơi. Ngay sau đó, cô gặp lại bà Hồng - Giám đốc và nhận được lời động viên cho buổi ứng tuyển. 

Đến ngày thuyết trình, Trà My đã cổ vũ tinh thần, đặc biệt ông Quốc luôn dành sự quan tâm lớn cho con gái. Thế nhưng, buổi thuyết trình bị hủy đột ngột vì bị nghi bí mật của công ty bị lộ. Và chính Trà My là người tiết lộ cho công ty đối thủ. Cô đồng ý để cho công ty điều tra nội bộ. Camera ghi lại khoảnh khắc cô chạm mặt với kẻ đột nhập nhưng tình huống không rõ ràng. 

Giấc mơ của mẹ tập 8: Trà My bị đồng nghiệp chơi xấu, Quang Minh 'nổi đóa' với trẻ con - Ảnh 3

Bên cạnh đó cũng có nhân chứng cho rằng, Trà My đưa tài liệu cho người ngoài. Sự việc chưa được sáng tỏ, cô còn bị đồng nghiệp tung tin xấu bôi nhọ khắp nơi. Tình huống ngày càng bất lợi với Trà My nhưng không được minh oan. 

Giấc mơ của mẹ tập 8: Trà My bị đồng nghiệp chơi xấu, Quang Minh 'nổi đóa' với trẻ con - Ảnh 4

Bên cạnh đó, còn có nhân đứng ra làm chứng là Trà My đã đưa tài liệu cho người ngoài. Khi sự việc chưa sáng tỏ, Trà My còn bị đồng nghiệp xấu tính tung tin bôi nhọ khắp nơi. Trước tình huống bất lợi, Trà My tìm cách liên hệ với trưởng bộ phận thiết kế để tìm hiểu và tìm cách minh oan cho bản thân nhưng tình hình không mấy khả quan.

Tập 9 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 20/07. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 9 tập trên VieON. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news