Tin mới

Song Hye Kyo từng tiết lộ về điều mà mình thua kém Song Joong Ki

Thứ bảy, 10/08/2019, 18:24 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã từng thừa nhận mình trẻ con và thiếu suy nghĩ hơn chồng cũ Song Joong Ki.

Mặc dù đã chính thức đường ai nấy đi, tuy nhiên những câu chuyện về mối tình đáng ngưỡng mộ của Song Hye KyoSong Joong Ki vẫn được người hâm mộ nhắc đến với sự nuối tiếc và xót xa.

Trước khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki có đám cưới thế kỷ, trong khoảng thời gian cả hai đang dính vào nghi án hẹn hò, Song Hye Kyo đã có lần thừa nhận rằng mình trẻ con và thiếu suy nghĩ hơn Song Joong Ki.Son

Song Hye Kyo và Song Joong Ki tại buổi ra mắt phim Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Internet

Theo đó, trong buổi họp báo ra mắt phim Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo đã dành hết lời ca ngợi dành cho Song Joong Ki.

"Song Joong Ki luôn biết cách cư xử tốt đối với bạn diễn. Anh ấy cũng rất quan tâm đến các diễn viên mới hoặc các bạn diễn nữ. Tôi nghĩ anh ấy là cộng sự nam tốt nhất. Mặc dù tôi lớn tuổi hơn anh ấy nhưng có những lúc tôi còn thiếu suy nghĩ và chưa trưởng thành bằng. Tôi cũng hiểu tại sao tất cả phụ nữ lại yêu anh ấy".

Cũng theo Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã giúp cô có thêm sức mạnh trong lúc khó khăn. Nữ diễn viên cũng tiết lộ diều mà cô thích nhất về  Song Joong Ki trong quá trình quay phim là anh ấy không hề thay đổi trong mọi tình huống.

"Ngay cả khi bộ phim kéo dài thời gian quay hơn dự kiến hay phải quay trong môi trường khắc nghiệt, anh ấy vẫn không phàn nàn và làm việc rất chăm chỉ. Tôi đã học được rất nhiều từ anh ấy, mặc dù anh ấy ít tuổi hơn. Anh ấy đã cho tôi sức mạnh trong quãng thời gian vất vả đó".

Cũng trong buổi họp báo này, Song Hye Kyo từng bày tỏ muốn gặp người đàn ông có thể bỏ hết căng thẳng của cô vì công việc luôn khiến cô cảm thấy căng thẳng và cô đơn.

Thời điểm này, Song Hye Kyo và Song Joong Ki dính vào tin đồn hẹn hò khi thường xuyên đăng tải những câu nói đầy ẩn ý trong những bài phỏng vấn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi sau 1 năm 8 tháng chung sống. Ảnh: Osen

Mối tình đẹp giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki được minh chứng bằng một đám cưới thế kỷ nhưng lại không kéo dài lâu khi mới đây Song Joong Ki khiến làng giải trí Châu Á ngỡ ngàng bằng hành động đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau thời gian chung sống.

Sự đổ vỡ hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng và nuối tiếc. Dù xoay quanh sự tan vỡ hôn nhân của Song Hye Kyo có quá nhiều tin đồn nhưng đến thời điểm hiện tại, cả hai đều đã chính thức đường ai nấy đi và không còn là vợ chồng trên danh nghĩa.c

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news