Tin mới

AFF Cup 2022: HLV Polking khẳng định ĐT Thái Lan không đá phòng ngự tại Mỹ Đình

Thứ năm, 12/01/2023, 11:35 (GMT+7)

Mới đây, HLV Polking đã có những chia sẻ ở buổi họp báo trước trận chung kết AFF Cup 2022 tại Mỹ Đình tối 13/1.

Chia sẻ ở buổi họp báo, HLV trưởng ĐT Thái Lan cho biết: "Đây là trận đấu rất quan trọng với chúng tôi. Cũng như là bán kết gặp Malaysia, đây là trận đấu khó khăn và mang tính chất quan trọng để Thái Lan có thể mang về chức vô địch.

Tất nhiên, có những khác biệt lớn từ hai đội tuyển kể từ bán kết AFF Cup năm ngoái. Việt Nam vẫn có đủ cầu thủ, Thái Lan thì thiếu một số cái tên chủ chốt. Tuy nhiên, chúng vẫn có một đội hình chất lượng và sẽ cố gắng đạt thành tích như giải năm trước".

HLV Polking muốn đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình. Ảnh: Internet
HLV Polking muốn đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình. Ảnh: Internet

"Tôi nhớ là so với lần gần nhất Thái Lan thi đấu ở đây, tại SEA Games, mặt cỏ sân Mỹ Đình không còn xanh, không còn đẹp nữa. Tuy nhiên, đó không phải mặt sân xấu đến mức tệ, nó vẫn đủ tốt để chơi bóng. Sau buổi tập chính thức chiều nay, có lẽ tôi sẽ có câu trả lời đầy đủ hơn. Tuy nhiên, tôi không nghĩ mặt cỏ xấu có thể làm ảnh hưởng đến lối chơi của tuyển Thái".

Về mục tiêu của tuyển Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022, HLV Mano Polking nói: "Tất nhiên, chúng tôi muốn có kết quả tốt, có thể hòa có tỷ số hoặc tốt hơn là thắng tại sân Mỹ Đình. Chúng tôi còn trận lượt về trên sân nhà, mọi thứ vẫn còn 90 phút ở sân Thammasat để phân thắng bại".

AFF Cup 2022: HLV Polking khẳng định ĐT Thái Lan không đá phòng ngự tại Mỹ Đình - Ảnh 1

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng mạnh danh tuyên bố: "Chúng tôi đến đây không phải để đá phòng ngự. Để tận dụng luật bàn thắng sân khách, Thái Lan sẽ chơi tấn công để ghi bàn. Việt Nam là đội phòng ngự tốt nhất còn chúng tôi là đội tấn công tốt nhất. Đây sẽ là một trận cầu đáng xem".

ĐT Thái Lan sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào chiều nay (12/1). Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày mai (13/1).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2022