Tin mới

Ái nữ đại gia Minh Nhựa khoe vẻ gợi cảm, sành điệu ngay cả khi bụng vượt mặt

Thứ ba, 21/01/2020, 09:50 (GMT+7)

Ngay cả khi đang mang bầu vượt mặt, con gái rượu nhà đại gia Minh Nhựa vẫn luôn chứng tỏ được độ xinh đẹp và sành điệu.

Từ khi kết hôn và lên chức mẹ ở tuổi 20, nhưng nhan sắc của Joyce Phạm, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa ngày càng thăng hạng. Có vẻ như, thời gian mệt mỏi của giai đoạn bầu bí không hề khiến rich kid này kém sắc mà trái lại, dung nhan của cô được khen ngợi mặn mà nhiều hơn trước.

Mới đây nhất, rich kid sinh năm 1999 gây chú ý với khoảnh khắc tự tin diện bikini. Qua hình ảnh cho thấy, các đường nét trên gương mặt của Joyce Phạm không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ bụng bầu ngày một lớn.

Joyce Phạm hiện đang rất hạnh phúc bên chồng và chuẩn bị sẵn sàng để đón con đầu lòng. Ở những tháng giữa thai kỳ, ái nữ nhà Minh Nhựa không bị tăng quá nhiều cân nên gương mặt vẫn rất thon gọn, xinh đẹp.

Dù trưởng thành trong gia đình có điều kiện nhưng Minh Anh thích tự lập, sớm thành công với một công việc kinh doanh riêng. Có cuộc sống kín tiếng khi đi du học, nhưng từ khi về nước Minh Anh luôn nhận được sự ủng hộ của bố từ công việc cho đến cuộc sống riêng. Joyce Phạm có mối tình 5 năm với bạn trai Tâm Nguyễn trước khi cả 2 quyết định về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news