Tin mới

Người vợ khiến Minh Nhựa 'chết đi sống lại' khoe với bộ ảnh đón Tết sang chảnh

Thứ sáu, 17/01/2020, 15:34 (GMT+7)

Nổi tiếng là người thích 'sống ảo' trên mạng xã hội, mới đây, Mina Phạm vợ hai của Minh Nhựa đã 'chơi lớn' khi đầu tư bộ ảnh diện hỷ phục Trung Hoa đón Tết.

Minh Nhựa là một đại gia có tiếng ở Sài Gòn khi không chỉ sở hữu khối tàn sản kếch xù mà còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật trong showbiz. Ngoài ra, chuyện tình ái của vị đại gia sinh năm 1983 này cũng từng tốn không ít giấy mực của báo chí, anh từng trải qua một đời vợ và hiện nay đang sống với vợ hai Mina Phạm.

Mina Phạm vốn là một cựu hot girl có tiếng ở Sài Gòn nên sau kết hôn cô vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sành điệu không kém một ngôi sao nào. Vợ Minh Nhựa thậm chí còn được nhận xét là sở hữu nhan sắc như Hot girl ở độ tuổi mười tám, đôi mươi, đặc biệt là hình thể nóng bỏng. Cô cũng không ngại ngần khoe những bộ áo tắm đắt đỏ, những món hàng hiệu xa xỉ, khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Nổi tiếng là người thích 'sống ảo' trên mạng xã hội, mới đây, Mina Phạm vợ hai của Minh Nhựa đã 'chơi lớn' khi đầu tư bộ ảnh  diện hỷ phục Trung Hoa đón Tết.

Bộ ảnh được đầu tư khá công phu từ trang phục, làm tóc, trang điểm đến bối cảnh và hậu kỳ photoshop.

Chân dung người "vợ hai" sắc sảo khiến đại gia Sài thành lấy cái chết ra để níu kéo tình cảm.

Mina là người phụ nữ sắc sảo, có lối sống rất phóng khoáng, chịu chơi, khác hẳn những cô vợ nhà đại gia khác và khiến cánh mày râu cũng phải ngả mũ kính phục.

Trước đó, Mina Phạm từng vướng vào lùm xùm không đáng có khi bị tố "chôm ảnh" để sống ảo. Sau đó, vợ hai của Minh Nhựa đã âm thầm xóa sạch sẽ những khoảnh khắc được cho là ảnh ghép và giữ lại bức hình sống ảo do chính mình chụp được.

Sau những ồn ào, giờ đây vợ hai Minh nhựa chỉ chăm chỉ up những bức ảnh tự chụp. Những khoảnh khắc này trên trang cá nhân của vợ hai Minh Nhựa cũng nhận được khá nhiều lời khen từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news