Tin mới

Ái nữ hạ sinh sau 7 tháng kết hôn, Minh Nhựa lên chức ông ngoại tuổi 37

Thứ sáu, 17/04/2020, 07:58 (GMT+7)

Joyce Phạm, ái nữ của đại gia Minh Nhựa đã hạ sinh quý tử đầu lòng sau 7 tháng kết hôn.

Sau 7 tháng tổ chức đám cưới cổ tích, Joyce Phạm đã chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng trẻ hào hứng khoe khoảnh khắc gia đình nhỏ có thêm thành viên mới. Với việc con giá sớm sinh quý tử, đại gia Minh Nhựa cũng lên chức ông ngoại ở tuổi 37.

Joyce Phạm chia sẻ hình ảnh về 'thiên thần nhỏ'

Trước đó, vợ chồng Joyce Phạm – Tâm Nguyễn đã tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 9 năm ngoái. Đám cưới của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vô cùng xa hoa, hoành tráng với dàn xế hộp khủng cùng với nhiều khách mời đình đám trong giới showbiz.

Gần 2 tháng sau khi kết hôn, Joyce Phạm thông báo có em bé. Cô liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc, đi du lịch nhiều nơi, được chồng hết lòng chăm sóc, chiều chuộng. Khi biết vợ mang thai, Tâm Nguyễn luôn quan tâm, phụ vợ làm các công việc nhà.

Vợ chồng Joyce Phạm – Tâm Nguyễn

Minh Nhựa từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với vợ đầu là Nguyễn Thị Phương Thúy. Họ từng có 3 người con chung nhưng đã ly hôn sau đó. Joyce Phạm là con gái của Minh Nhựa và người vợ đầu tên Nguyễn Thị Phương Thúy.

Vợ hai Minh Nhựa là Mina Phạm. Tính đến nay họ đã có 8 năm chung sống với 2 con (1 trai, 1 gái). Minh Nhựa là đại gia nổi tiếng Sài thành với khối tài sản khổng lồ và dàn xế hộp đình đám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news