Tin mới

Vợ hai ẩn ý về chuyện ly hôn, đại gia Minh Nhựa lập tức tỏ thái độ lạ

Thứ tư, 25/03/2020, 10:45 (GMT+7)

Mới đây, vợ hai của đại gia Minh Nhựa gây chú ý khi đăng tải một dòng trạng thái nói về chuyện hôn nhân đổ vỡ.

Trên trang cá nhân, Mina Phạm, vợ hai của Minh Nhựa bất ngờ đưa ra quan điểm về chuyện đổ vỡ trong hôn nhân. Theo đó, cô cho rằng hôn nhân bền vững phụ thuộc vào sự nỗ lực và thấu hiểu của cặp vợ chồng, không thể đổ lỗi cho nguyên nhân “duyên đứt, nợ không còn”.

Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm

"Thế nhưng, duyên nợ chỉ là cái cớ, con người ta không sống được với nhau bởi khi rạn nứt, khi có dấu hiệu đổ vỡ họ chưa từng cố gắng hoặc cố gắng chưa đủ. Hôn nhân và tình yêu là hai chuyện vốn dĩ khác nhau. Nếu nghĩ rằng chỉ cần yêu nhau lấy nhau sẽ hạnh phúc thì thật sai lầm!", Mina Phạm chia sẻ trên trang cá nhân.

Đáng chú ý, dưới bài đăng là thái độ của đại gia Minh Nhựa. Theo đó, đại gia Sài Thành không mấy để ý đến dòng trạng thái của bà xã. Thay vào đó, Minh Nhựa hết lời khen ngợi bà xã xinh đẹp. Đáp lại lời khen có cánh của ông xã, Mina Phạm khẳng định: "Vợ cũng thật là có diễm phúc khi làm vợ yêu của chồng".


Minh Nhựa từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với vợ đầu là Nguyễn Thị Phương Thúy. Họ từng có 3 người con chung nhưng đã ly hôn sau đó. Vợ hai Minh Nhựa là Mina Phạm. Tính đến nay họ đã có 8 năm chung sống với 2 con (1 trai, 1 gái). Minh Nhựa là đại gia nổi tiếng Sài thành với khối tài sản khổng lồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news