Tin mới

Vợ hai đại gia Minh Nhựa khoe nhan sắc trẻ trung nhưng lại lộ chi tiết bất thường

Thứ tư, 18/03/2020, 16:53 (GMT+7)

Vợ hai Minh Nhựa thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau thời gian 'im hơi lặng tiếng'.

Dù không phải nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt nhưng vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ Cộng đồng mạng vì thường đăng ảnh check in sang chảnh khắp thế giới cùng với việc khoe những món hàng hiệu đắt tiền.

Điều đáng nói là cô thường xuyên bị soi mỗi khi đăng hình lên mạng xã hội. Tuy nhiên, mặc những lời chê bai, chỉ trích của dân mạng, Mina Phạm vẫn thể hiện niềm đam mê "sống ảo" của mình.

MIna-Phạm khoe ảnh xinh đẹp trên mạng xã hội

Sau một thời gian "biến mất", Mina Phạm đã quay trở lại sở thích đăng ảnh của mình. Từ hình ảnh mới nhất được chia sẻ có thể thấy nhan sắc xinh đẹp, sắc xảo của vợ hai Minh Nhựa không thua kém mỹ nhân showbiz Việt nào. Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là vòng 1 to bất thường của cô.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, có thể do người đẹp đã chỉnh sửa quá đà nên khiến cho vòng 1 "lệch pha" với gương mặt nhiều đến như vậy.

Vợ hai Minh Nhựa nhiều lần bị bóc mẽ vì dùng app chỉnh ảnh quá đà.

Đây không phải lần đầu tiên cô bị "bóc mẽ" thói quen dùng app chỉnh ảnh. Thế nhưng, mặc những ý kiến chê bai của cộng đồng mạng, Mina Phạm vẫn thể hiện niềm đam mê đăng ảnh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news