Tin mới

Biết Hari Won quá tham tiền, Trấn Thành phải ra hạ sách này để 'rước nàng về dinh'

Thứ năm, 26/12/2019, 18:40 (GMT+7)

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ kể lại quá trình cầu hôn và cách lừa Hari Won khiến khán giả thích thú.

Mới đây, trên trang Fanpage hơn 11 triệu người theo dõi của Trấn Thành bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh anh chia sẻ với Hồ Ngọc Hà về màn cầu hôn của mình.

Trong đoạn video này, Trấn Thành cho biết, chỉ với màn cầu hôn Hari Won, nam danh hài đã tốn hơn trăm triệu đồng chưa kể nhẫn hay hoa. Nam danh hài quan niệm, phải để lại ấn tượng thú vị trong cuộc đời trước khi kết hôn, đo dó, Trấn Thành đã tham khải ý kiến của một người bạn để tạo nên khung cảnh lãng mạn khi cầu hôn Hari Won.

Trấn Thành đã mất nhiều công sức để tạo ra khung cảnh cầu hôn Hari WOn.

Sau khi được gợi ý chọn hồ bơi làm nơi đề khiến Hari Won bất ngờ thì Trấn Thành đã không thực hiện được ý tưởng này vì từ trên cao nhìn xuống hồ bơi thì không thể nhìn thấy chữ xếp bằng cánh hoa hồng.

Sau ý tưởng hoa bị tan, Trấn Thành quyết định chơi lớn dùng đèn led đặt chữ to bằng cái sân khấu rồi thuê khách sạn đối diện để căng băng rôn chuẩn bị chu đáo cho công cuộc cầu hôn nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc.

Trấn Thành cho hay, do biết tính Hari Won rất tham tiền nên anh đã lừa cô rằng có một đạo diễn mời đóng quảng cáo với giá cát-xê khủng ở khách sạn phải đến ngay lập tức. Nhưng khi giọng ca "Anh cứ đi đi" đến nơi thì phát hiện bị lừa và sau đó, Trấn Thành đã dùng mọi cách để Hari Won đọc được dòng chữ và những vật anh đã chuẩn bị trước đó.

Biết Hari Won tham tiền, Trấn Thành đã có cách lừa cô đến buổi cầu hôn một cách đặc biệt.

Có thể nói, để cưới được Hari Won, Trấn Thành đã phải bỏ rất nhiều công sức và chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ. Và từ cú lừa đó, Hari Won đã trở thành vợ của nam danh hài họ Huỳnh và có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ.

Hiện tại cả hai đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng ngọt ngào.

Đến thời điểm hiện tại, Hari Won và Trấn Thành đã kết hôn được 3 năm, và đang tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son khiến nhiều người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won