Tin mới

Nổi tiếng là ngọc nữ, Midu bất ngờ lộ ảnh 'nóng' khiến fan sôi sục

Thứ sáu, 27/12/2019, 11:19 (GMT+7)

Được mệnh danh là gái ngoan của showbiz Việt, hình ảnh mới đây của Midu bất ngờ khiến người hâm mộ sôi sục.

Midu là nữ diễn viên xinh đẹp, tài giỏi của làng giải trí Việt. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì Midu cũng được mệnh danh là nàng "ngọc nữ" của showbiz Việt với đời tư sạch sẽ không scandal thậm chí cô nàng cũng không thường xuyên diện đồ gợi cảm mà thay vào đó là phong cách thanh lịch. Dù xuất hiện ở sự kiện hay chia sẻ trên trang cá nhân, Midu cũng luôn gây thương nhớ với những hình ảnh nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Midu nổi tiếng với danh "ngọc nữ" trong làng giải trí Việt. Ảnh FBNV

Là một "gái ngoan" và cực hiếm những phát ngôn sốc trong làng giải trí, mới đây Midu bất ngờ khi tung ra hình ảnh "nóng" khiến khán giả sốc.

Hình ảnh gợi cảm được Midu chia sẻ trên story của mình. Ảnh chụp màn hình

Trong story của mình, Midu chia sẻ hình ảnh nằm trong bồn tắm để hở vai trần gợi cảm. Đây là lần hiếm hoi tình cũ của Phan Thanh chủ động chia sẻ những hình ảnh gợi cảm như thế này.

Trước đó, những lần Midu chia sẻ hình ảnh mặc đồ bơi đã hiếm hoi chứ chưa kể đến những hình ảnh "nóng mắt" như thế này.

Những lần người người mộ hiếm hoi bắt gặp Midu ăn mặc gợi cảm. Ảnh FBNV

Được biết, đây có thể là một cảnh trong MV sắp tới Midu chuẩn bị ra mắt. lần đầu tiên, Midu chuyển từ diễn viên sang làm ca sĩ. Dù chỉ mới tiết lộ Teaser MV chỉ có 40 giây nhưng cũng đủ khiến khán giả tò mò.

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu đã tập trung việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng bất ngờ trở thành khách mời đắt khách trong nhiều chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Phan Thành