Tin mới

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa 'rửa mắt' fan bằng 3 bộ ảnh cưới đẹp mướt mắt

Thứ tư, 23/09/2020, 14:16 (GMT+7)

Hiếm ai như ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa, lấy chồng được 1 năm, có con đầu lòng rồi mới cho fan hâm mộ được chiêm ngưỡng ảnh cưới.

Đại gia Minh Nhựa có một cô con gái đầu lòng với người vợ cả tên Joyce Phạm, tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh. Mặc dù năm nay mới 21 tuổi song, ái nữ của đại gia ngành nhựa đã là vợ người ta khi tròn đôi mươi, là mẹ một con.

Minh Nhựa và cô con gái đầu lòng (ảnh internet)

Thời điểm công khai theo chồng bỏ cuộc chơi, Joyce Phạm đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Đám cưới của ái nữ đại gia Minh Nhựa được tổ chức hoành tráng, tuy tụ hàng loạt ngôi sao hàng đầu showbiz như Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc...

>> Xem thêm: Không phải Mỹ Tâm, đây mới là người Đàm Vĩnh Hưng tận tụy hết lòng yêu thương

Ảnh cưới 'rửa mắt' fan của Joyce Phạm (ảnh internet)

Cặp đôi được khen ngợi là trai xinh, gái đẹp

Mặc dù được tổ chức hoành tráng nhưng tuyệt nhiên, ảnh cưới của cặp đôi lại khá ít ỏi. Mới đây trên trang cá nhân, Joyce Phạm mới quyết định công bố bộ sưu tập 3 bộ ảnh cưới hoành tráng, "rửa mắt" fan.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị tung ảnh chụp lén, dáng ngồi vô tư bất ngờ gây xôn xao

Bộ ảnh với concept quý tộc hơn

Mỗi bức ảnh, bà mẹ một con lại thả một dòng trạng thái mùi mẫn, ngọt ngào gửi đến ông xã. Khi thì "1 giây không thấy nhau, như một đời này cô đơn quá", khi lại "em muốn bên anh đến lúc anh già vẫn là của em"...

>> Xem thêm: Cùng ly hôn nhưng Trọng Hưng bị dân mạng bỡn cợt nhan sắc phải câm nín

Concept ảnh cưới thứ 3

Những khách mời nổi tiếng từng có mặt trong đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa (ảnh internet)

>> Xem thêm: Vlogger Huy Cung dính nghi vấn ly hôn Hot girl Phú Thọ sau 2 năm về chung một nhà

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng đã gửi nhiều lời chúc mừng đến cặp đôi, đặc biệt là đại gia Minh Nhựa có cô con gái xinh đẹp. Đáp lại lời chúc của dân mạng, Joyce Phạm tiết lộ đợi đến kỷ niệm 5 năm ngày cưới, vợ chồng cô sẽ tiếp tục chụp thêm một bộ ảnh nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news