Tin mới

Ái nữ nhà diva Thanh Lam sắp kết hôn giữa thời điểm mẹ hạnh phúc bên bạn trai bác sĩ

Thứ sáu, 11/12/2020, 14:17 (GMT+7)

Trong khi Thanh Lam đang hạnh phúc bên bạn trai, nữ diva lại đón nhận thêm một thông tin vui mới khi con gái chuẩn bị kết hôn.

Trước khi có được tình yêu cuồng nhiệt với bạn trai bác sĩ ở tuổi U60, diva Thanh Lam từng có cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Quốc Trung. Cả hai có với nhau 2 người con, dù đã chia tay 16 năm nhưng 2 nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Diva Thanh Lam đang hạnh phúc bên bạn trai phong độ làm bác sĩ (ảnh internet)

Mới đây, Thanh Lam thông báo tin vui con gái chuẩn bị kết hôn với bạn trai cũng là người trong nghề. Trên trang cá nhân, bức ảnh gia đình có Thanh Lam chụp cùng con gái Thiện Thanh mặc áo dài trắng, đội khăn voan và bên cạnh là chồng tương lai Thăng Long.

Dưới phần bình luận, rất nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến nữ diva. Theo kế hoạch, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào đầu năm 2021 tới đây sau 2 năm yêu nhau mặn nồng.

>> Xem thêm: Con nuôi Quang Lê táo bạo diện đồ xuyên thấu tuổi 17 vẫn không bị chê trách vì điều này

Thiện Thanh là cô con gái xinh xắn của diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc từ nhỏ nên cô bé sớm tiếp xúc với âm nhạc. Hiện tại, Thiện Thanh đã tốt nghiệp Học viện  m nhạc Quốc gia Hà Nội và làm giảng viên dạy nhạc.

Trong khi đó, chồng sắp cưới của Thiện Thanh là Thăng Long cũng vừa tốt nghiệp Cao học Học viện  m nhạc Quốc gia Việt Nam, anh theo đuổi dòng nhạc thính phòng.

>> Xem thêm: Hoài Linh tiết lộ tâm nguyện cuối cùng đầy xúc động của cố NS Chí Tài trong đám tạng tại Việt Nam

Con gái diva Thanh Lam (ảnh Tri thức trực tuyến)

Có một kỷ niệm đặc biệt giữa nhạc sĩ Quốc Trung với chồng tương lai của con gái là nhạc sĩ đã loại con rể ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol. Nhờ đó, chồng cũ Thanh Lam tự hào đã có một cậu con rể hát nhạc thính phòng như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news