Tin mới

Diva Thanh Lam tình tứ hết mức bên bạn trai bác sĩ: Nhan sắc mới là điều gây chú ý

Thứ hai, 14/09/2020, 14:36 (GMT+7)

Diva Thanh Lam thoải mái thể hiện tình cảm bên bạn trai bác sĩ hậu công khai quan hệ yêu đương.

Cách đây ít giờ, diva Thanh Lam chia sẻ loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai bác sĩ Bùi Tiến Huy trong chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau. Nữ ca sĩ và bạn trai khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm trước công chúng. Giọng ca "Giọt nắng bên thềm" không ngại ngùng nắm tay, ôm bạn trai trước ống kính.

Diva Thanh Lam ngọt ngào bên bạn trai, nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Có thể thấy, sau khi công khai quan hệ yêu đương, diva Thanh Lam và bạn trai đã không còn giấu bí mật mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Họ đã thật sự sống với tình yêu khi tìm được một nửa phù hợp của đời mình.

>> Xem thêm: Ông xã Lệ Quyên nhắn nhủ đến vợ, nhà chồng tiết lộ bí mật gây sốc

Trong loạt ảnh diva Thanh Lam chia sẻ, cư dân mạng còn không khỏi trầm trồ về nhan sắc lão hóa ngược của nữ ca sĩ. Kể từ khi yêu, giọng ca gốc Hà Nội ngày càng trẻ trung, nhan sắc lên hương. Nhìn Thanh Lam chẳng ai có thể nghĩ, đây là một người phụ nữ đã ở độ tuổi 50.

Kể từ khi yêu, Thanh Lam trở nên trẻ trung và lên hương nhan sắc. Ảnh internet

Được biết, bạn trai của Thanh Lam là bác sĩ nổi tiếng, từng chữa trị cho nhiều người nổi tiếng. Ông có hơn 20 kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa, hiện đang là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản. Năm 2019, bạn trai của Thanh Lam còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là 1 trong 6 người thành công tại Việt Nam.

>> Xem thêm: Thêm clip Quang Lê có hành động khiếm nhã, còn vô tư nói về điểm nhạy cảm của Ngân 98

Trước đây, Thanh Lam từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với nhạc sĩ Quốc Trung. Sau khi chia tay, cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, chồng cũ Thanh Lam còn mời bạn trai mới của vợ cũ về nhà ăn cơm, hàn huyên như những người bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news