Tin mới

Ái nữ nhà Lê Giang khóc ròng vì bị Quyền Linh 'phản bội'

Thứ tư, 19/02/2020, 11:44 (GMT+7)

Lê Lộc - ái nữ của danh hài Lê Giang khóc tức tưởi vì bất ngờ bị đàn anh Quyền Linh quay lưng "phản bội" khi đang cùng nhau làm nhiệm vụ.

Cách đây không lâu, MC Quyền Linh đã kết hợp cùng nữ diễn viên Lê Lộc tham gia một chương trình truyền hình và trải nghiệm cuộc sống tại Nhật Bản. Trong đó, cả hai cùng nhận nhiệm vụ hóa thân thành Samurai.

MC Quyền Linh bất ngờ nhốt Lê Lộc trong phòng khiến cô sợ tái mặt. Ảnh internet

Khi Lê Lộc bước vào trận chiến trước thì bất ngờ MC Quyền Linh quay lưng nhốt cô trong phòng. Bị đẩy vào hoàn cảnh éo le và bất ngờ, ái nữ của Danh hài Hoài Linh hỏi cưới khóc ròng vì bị đàn anh "phản bội". Trong khi đó, Quyền Linh tỏ ra sung sướng trước sự sợ hãi của ái nữ nhà Lê Giang.

Ái nữ nhà Lê Giang hoảng hốt trước trò đùa của Quyền Linh. Ảnh internet

Lê Lộc là một trong những nữ diễn viên trẻ đáng chú ý trên màn ảnh hiện nay với lối diễn xuất tự nhiên nhưng không kém chiều sâu. Cô là con gái của nữ danh hài Lê Giang với nghệ sĩ Duy Phương.

Lê Lộc ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Sau khi bố mẹ ly hôn, Lê Lộc sống cùng với mẹ Lê Giang nhưng vẫn thường xuyên quan tâm đến bố. Trong một bài phỏng vấn, chồng cũ danh hài Lê Giang cũng từng tiết lộ, con gái Lê Lộc thường hay giúp ông về mặt kinh tế hơn là anh trai.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lê Lộc cũng từng gây chú ý với câu chuyện tình ồn ào với chàng trai của "Người ấy là ai". Sau đó, ái nữ của danh hài được Hoài Linh hỏi cưới nhanh chóng chia tay người này. Hiện, nữ diễn viên vẫn chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news