Tin mới

Ái nữ nhà Lê Giang phát hoảng trước tiêu chí chọn con rể khắt khe

Thứ tư, 26/02/2020, 11:08 (GMT+7)

Ái nữ của danh hài Lê Giang bày tỏ sự hoảng hốt trước tiêu chí chọn rể của một bà mẹ trong một gameshow.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước tiêu chí chọn con rể của một bà mẹ khi tham gia một gameshow. Người mẹ này liên tục chê bai chàng trai vì chưa có nhà, không ổn định và thẳng thừng từ chối nhận làm rể: "Bước vô là thấy chú này, tôi không chấm được".

Ái nữ nhà Lê Giang phát hoảng vì phát ngôn của một người mẹ khi chọn rể. Ảnh internet

Trước những phát ngôn của người mẹ trong clip, Lê Lộc - con gái nữ danh hài Lê Giang bày tỏ sự hoang mang và cho rằng, nếu mình có một người mẹ như này chắc chắn là sẽ ở giá suốt đời vì không tìm được chồng.

Trước đây, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới cũng đã từng hài hước tiết lộ những tiêu chí chọn chồng cho Lê Lộc như đẹp trai, tài giỏi... Tuy nhiên, nữ danh hài tìm mãi mà đến giờ vẫn chưa thấy người phù hợp với ái nữ nhà mình.

Ái nữ nhà Lê Giang hiện đang là một nữ diễn viên trẻ tài năng. Không dựa vào người mẹ nổi tiếng, Lê Lộc tự đi lên bằng chính năng lực của mình. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn làm người mẫu ảnh, làm MC cho một số chương trình truyền hình.

Lê Lộc từng có mối tình lùm xùm với một chàng trai khi tham gia "Người ấy là ai". Tuy nhiên, sau khi chàng trai này vướng nghi vấn quỵt nợ, ái nữ của danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đã không còn liên lạc và hẹn hò với nhau nữa. Từ đó đến nay, Lê Lộc chưa công khai hẹn hò với giai nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news